Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, February 7, 2017

Tin buồn em Phan Thi Tuyết


Sáng sớm hôm nay, tôi được điện thoại từ ông anh của bà xả ở Đà Lạt và từ cô em Út của tôi ở Texas, rằng em Phan Thị Tuyết là em kế của bà xả tôi, vừa qua đời ngày 6 tháng 2, 2017 tại Dallas Texas.

Em Tuyết đã bị ung thư ngực từ lúc bà xả tôi chưa ngã bịnh, rồi em được điều trị và kéo dài khá lâu. Trước khi em Tuyết nhắm mắt, có em gái Út của tôi đến từ San Antonio Texas đứng bên cạnh, đó là niềm an ũi cho tôi.

Em Tuyết và em Sương, là hai cô em của bà xả tôi, được vợ chồng tôi bảo lãnh qua Mỹ từ lâu. Khi chúng tôi bảo lãnh thì có cả Ba Mạ bà xả, giờ chót Ba Mạ bà xả không đi, nhưng chính phủ Mỹ đồng ý cho hai cô em đi.

Tôi đang ở Việt Nam, theo dự trù thì tháng tới tôi về lại Mỹ và tôi có ý định thăm em Tuyết lần chót, nhưng tôi và cô em BS Út của tôi, hai anh em đoán sai sức khoẻ của em Tuyết, để rồi giờ đây tôi vô phương có vé máy bay về Mỹ cho kịp đám tang. Vì Tết vừa xong, vé máy bay về Mỹ khan hiếm hơn vàng.

Tôi đã căn dặn cô em Út của tôi và hai con của tôi Thy và Thông, sẽ có mặt dự đám tang em Tuyết. Xa xôi quá, không biết làm gì hơn, tôi cúi đầu cầu Chư Phật gia hộ cho hương linh em Tuyết sớm về với Phật. tth

Hình gia đình tôi với hai em Tuyết, Sương lúc hai em mới qua Mỹ.
 Tuyết (áo đỏ) và Sương bên trái bà xả tôi.


 

No comments:

Post a Comment