Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, September 11, 2017

Thăm bồ tèo ở Quận Cam California - Chị Bảy


Mỗi lần tôi về San Diego để thăm gia đình con gái, tôi đều thuê xe để lái từ San Diego về Quận Cam thăm các bồ tèo. Về Quận Cam tôi ở nhà anh chị KQ63D Nguyễn Đức Hiền để tôi chơi tennis với anh Hiền và tôi cũng thường ở nhà anh chị KQ62C Võ Quang Thẫm.


Ngày đầu tôi về Quận Cam, tôi mời ăn trưa.
Từ trái vô: anh Hùng cựu Phi Đoàn Trưởng 518, anh Hùng Phòng 7 TTM, KQ62B Dương Ngọc Ẫn, KQ62C Võ Quang Thẫm, KQ63D Thái, KQ58A Minh dê, KQ Nguyễn Văn Bé, anh Điềm cựu Phi Đoàn Trưởng 520, KQ63D Nguyễn Đức Hiền, KQ Niên Trưởng Luyến.

Mỗi lần tôi ngũ nhà anh chị Thẫm, nhất định tôi phải đi ăn cơm với canh khoai mỡ, cá kèo kho tộ với rau muống bóp xổi, ngon thấu trời đất.

Tôi mời ăn cơm tối.
Từ trái vô: chị Điềm, anh Điềm, anh Hiền, chị Hiền, anh Ẫn, anh Hùng, Thái, chị Thẫm, anh Thẫm. 

No comments:

Post a Comment