Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, November 13, 2017

Hoàng Duy Liệu - Chị Bảy


Lâu lắm rồi, tình cờ anh Hoàng Duy Liệu đánh vô mạng "Chị Bảy", rồi Blog của tôi nổi lên. Thế là anh Liệu là fan của tôi từ đấy. Anh Liệu quê ở Biên Hoà, là sinh viên du học ở Nhật 1971. Rồi ngày 30 tháng 4, 1975, anh Liệu ở lại Nhật. Sau đó một hảng ở Nhật gởi anh qua Mỹ làm việc, và anh ở lại Mỹ luôn không về Nhật nữa.

Anh Liệu đang sống ở San Francisco USA, có vợ Mỹ lai Nhật với một con. Có một lần cũng khá lâu, tôi lái xe từ Texas về San Francisco thăm Đại Tá Phi Công Phan Quang Phúc Tư Lệnh Phó Sư Đoàn 2 Không Quân Nha trang. Hôm ấy anh Liệu có ý muốn hội ngộ với tôi lần đầu, nhưng thời giờ của tôi quá eo hẹp nên chúng tôi mất cơ hội gặp nhau.

Mới đây qua Blog của tôi, anh Liệu biết tôi đang ở Việt Nam. Nhân dịp anh Liệu về Vũng Tàu thăm gia đình, anh có ý muốn gặp tôi lần đầu và tôi mừng quá sức.

Tôi và anh Liệu đang ăn cơm tối trong Sàigòn Center đường Lê Lợi.

Ăn cơm tối xong, tôi và anh Liệu ra đường Nguyễn Huệ uống cà phê.

Tôi mời anh Liệu ra ăn sáng ở Sun Wah đường Nguyễn Huệ để tiển đưa anh về Vũng Tàu. Tôi muốn giữ anh ở lại chơi vài ngày, nhưng anh ở Mỹ mới về Việt Nam nên gia đình ở Vũng Tàu đang chờ đợi anh.

No comments:

Post a Comment