Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, July 30, 2018

Chia buồn cùng KQ63D Vương Văn Ngọ - KQ63D


Tôi đang ở Sàigòn, được tin hiền thê của KQ63D Vương Văn Ngọ vừa quá vãng và được quàn tại nhà ở Quận 8 Sàigòn. Tôi vội liên lạc và đến nhà gặp Ngọ. Tôi đại diện Khoá Không Quân 63D để bao thơ phúng điếu, đốt nhang cúng chị và chia buồn cùng tang quyến.

Tôi và Ngọ cùng với ba cô con gái của Ngọ, trước bàn thờ chị.

KQ63D Phan Tấn Công vừa về đến ViệtNam, nhưng đang bị bịnh sưng chân và điều trị ở bịnh viện ở Hố Nai. Công có gởi vòng hoa phúng điếu cho toàn Khoá Không Quân 63D. Tôi và Ngọ đứng trước vòng hoa phúng điếu của Công. 

Toàn Khoá Không Quân 63D, thành tâm chia buồn cùng tang quyến và kính cẩn cúi đầu cầu nguyện cho hương linh chị Vương Văn Ngọ, nhũ danh Trương Thị Ánh Mỹ sớm siêu thoát.

KQ63D 

No comments:

Post a Comment