Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, July 14, 2018

karmist - Tommy Huynh


Tôi không thích xài facebook, vì một lần tôi bỏ hình tôi mặc áo bay vô facebook, rồi con gái tôi gọi khi con tôi thấy hình tôi nằm trong trang của "call girls". Thế là tôi lấy hình tôi ra khỏi facebook và tôi không xài facebook nữa vì tôi cảm thấy không có riêng tư. Tuy nhiên tôi vẫn dùng facebook để theo dõi sinh hoạt của Tommy (Thông) con trai tôi.

Hôm nay tình cờ tôi thấy trong facebook, Tommy cùng với vài bạn tạo ra một "mobile app" với tên là karmist. Mục đích của karmist là kết nối người cần giúp đỡ với người muốn giúp.

Tôi đang ở Sàigòn. Trước khi tôi về Sàigòn, nhân ngày Father's Day 2018, Tommy từ Austin TX về San Antonio TX đưa tôi ra nhà hàng ăn cơm tối để mừng Father's Day, nhưng Tommy không hề nói gì về karmist với tôi. Hôm nay tình cờ tôi thấy karmist trong Facebook của Tommy, tôi xin phép có đôi lời giới thiệu karmist với bạn bè để gọi là tôi mừng cho con.

Ý tưởng tạo ra karmist phát xuất từ khi trận bảo Harvey tàn phá thành phố Houston Texas ngập lụt nặng nề vào August 2017, Tommy đang sống ở thành phố Austin thủ đô của Texas, đứng ra tổ chức cứu trợ lụt ở Houston bằng thuyền. Tuy nhiên lần cứu trợ nầy, Tommy gặp khó khăn, vì không có phương tiện để kết nối người cần giúp đỡ với người muốn giúp. Để giải quyết khó khăn nầy cho tương lai, Tommy liên lạc với bạn bè ở Silicon Valley và Tommy với vài bạn đã chung sức tạo ra karmist. karmist là một phương tiện hoàn toàn miễn phí. tth

Click Vào Đây - Để tìm hiểu thêm về karmist.


1 comment: