Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, May 5, 2019

Tham quan hội hoa lan ở Tao Đàn và bịnh viện ở Bình Dương - Chị Bảy


Anh chị BS Thanh bồ tèo của tôi sống ở Mỹ, hẹn với tôi về Sàigòn.
Tôi đưa anh chị Thanh vô Tao Đàn xem Hội Hoa Lan.


Từ trái qua: Chị Thanh, BS Chi, chị Kiễm, Thái, BS Thanh, KQ63A Kiễm.
Hình chụp tại văn phòng BS giám đốc bịnh viện mới, sắp khánh thành của BS Chi. Người đang ngồi ghế của BS Giám Đốc là ai vậy? Bó tay ông nầy luôn! 

BS Huỳnh Thị Kim Chi là em chú bác ruột với tôi, chủ hai bịnh viện ở Bình Dương. BS Thanh là cậu ruột của BS Việt Anh đang hành nghề BS ở Mỹ. BS Việt Anh và BS Chi là bạn học y khoa trước 1975 ở Sàigòn. Rồi 1975, trong năm chót của y khoa, vì hoàn cảnh của đất nước, Việt Anh phải theo gia đình qua Mỹ. Việt Anh tiếp tục học và ra trường y khoa ở Mỹ. BS Chi kẹt lại và ra trưởng y khoa ở Sàigòn.

Quả đất tròn. Tôi với BS Thanh thân tình từ 1975 ở San Antonio Texas. Rồi cách đây vài năm, qua câu chuyện, anh Thanh nhận ra tôi là anh của BS Chi và hỏi tôi, làm tôi giật mình.

Nhân chuyến về Việt Nam kỳ nầy, tôi đưa anh chị Thanh và anh chị Kiễm lên Bình Dương thăm BS Chi và BS Khôi. Tham quan nhà thương xong, BS Chi và BS Khôi đưa phái đoàn ra nhà hàng Ven Sông ở Tân Uyên Bình Dương đãi hãi sản.   
  
Từ trái qua: Chị Thanh, BS Chi, chị Kiễm, BS Khôi chồng BS Chi, BS Thanh, KQ63A Kiễm.

BS Chi đưa phái đoàn tham quan phòng họp của BS Giám Đốc, của bịnh viện mới sắp khánh thành.

Đây là bịnh viện mới của BS Chi sắp khánh thành.
Bịnh viện nầy có ba dãy building song song nhau. Đây là dãy building phía trước.  

Đây là dãy building sau cùng. BS Chi dự trù dùng dãy bulding nầy để làm viện dưỡng lão. Có lẽ tôi sẽ đăng ký giữ phòng ở viện dưỡng lão nầy!
tth






No comments:

Post a Comment