Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, May 17, 2019

Thầy D họp mặt bỏ túi tại Orange County


Nhân dịp Thầy D Nguyễn Kim Năm về Orange County, Thầy D Cali tổ chức họp mặt bỏ túi và gửi hình nầy cho tôi. Trời! Nhìn hình tôi đoán mãi mới ra được một số Thầy D xòm, tóc tai bạc phơ! Mới mấy năm không gặp mà Thầy D quản gia nầy của Chuồng D không nhận ra Thầy D trong chuồng!! Nhất là Thầy D Nguyễn Minh Đức, Đức ngũ chung giường hai tầng với tôi trong quân trường ở Nha Trang, nếu tôi gặp Đức ngoài đường chắc là tôi chắp tay chào Cụ Ông!   

Click vào hình để xem hình lớn.
Từ trái qua đứng: Thầy D Minh, Thầy D Thạnh, Thầy D Quý, Thầy D Ninh, Thầy D Thuỹ, Thầy D Năm, Thầy D Long, Thầy D Anh, Thầy D Đức, Thầy D Thạch, Thầy D Hiền, Thầy D Chớ.

Từ trái qua ngồi: Chị Thạnh, chị Ninh, chị Thuỹ, chị Long, chị Minh, chị Đức, chị Thạch, chị Hiền.

Có vài Thầy D tôi đoán không ra, rồi có người email mách cho nên tôi mới để đúng tên! Có vài chị lúc đầu tôi để tên sai và tôi vạn lần xin lỗi. Tôi cám ơn Thầy D Dzũng đã sửa sai tên vài chị cho tôi. Hình các chị tươi đẹp quá. Hình các Thầy D như chuối chín cây, làm tôi lo sợ cho Chuồng D! tth

1 comment: