Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, August 1, 2022

Elon Musk JUST REVEALED Tesla Phone Model Pi LAUNCH Next Week!

Click Vào Đây - Elon Must vừa tiết lộ rằng Tesla Phone Model Pi sẽ ra mắt tuần tới!

Tôi đang chờ Tesla Phone như cá chờ nước, khi tôi du lịch khắp nơi trên thế giới, tôi không cần thay đổi SIM Card vì Tesla Phone sẽ được kết nối với mạng từ vệ tinh Starlink cực nhanh. Được như vậy, tôi sẽ giữ một số điện thoại và tôi xài được khắp nơi trên thế giới, thật tuyệt vời. 

Hiện tại, mổi lần tôi về Việt Nam thì tôi phải mua SIM Card mới với số điện thoại mới, vì tôi về Mỹ quá 12 tháng thì SIM Card củ ở Việt Nam sẽ vô giá trị mặc dù SIM Card củ nầy còn bao nhiêu tiền không cần biết.

Mỗi lần tôi về Việt Nam mua SIM Card mới với số điện thoại mới, thì điện thoại Iphone của tôi không khả dụng ở Mỹ nên tôi huỷ hợp đồng service ở Mỹ. Điều nầy gây trở ngại lớn cho tôi ở Mỹ, vì nhà băng, bảo hiểm, hãng tôi về hưu ... ở Mỹ cần biết số điện thoại của tôi ở Mỹ. Khi tôi không có số điện thoại ở Mỹ, những nơi nầy nghi ngờ tôi nên giao dịch rất khó khăn.     

Với Tesla Phone, tôi hy vọng những khó khăn lâu nay mà tôi gặp phải ở Mỹ khi tôi về Việt Nam sẽ không còn nữa. tth    


No comments:

Post a Comment