Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, September 26, 2008

Ánh Tuyết - Đêm Tàn Bến Ngự

Bản nhạc nầy tôi post September, 2007 nhưng hôm nay tôi post lại vì tôi vừa nhận email của Ông Hoàng Shihanook kèm theo mấy bản nhạc, trong đó có tiếng hát của Ánh Tuyết mà tôi rất có cảm tình, làm tôi nhớ lại bản nhạc nầy. Chuyến về VN cuối Năm 2007 vừa rồi, tôi và bà xả bệnh tả tơi, nằm trong hotel ở đường Bùi thị Xuân, hai đứa cố ráng kêu taxi lên phòng trà Ánh Tuyết cạnh hotel Omni gần Tân Sơn Nhất để nghe, nhưng đến nơi mới biết phòng trà bắt đầu 9:30 tối, hai đứa đang bệnh, sợ thức khuya không nỗi, nên trở về lại hotel, tốn 100,000.00 tiền taxi vô lý! tth

Click Vào Đây để xem Ánh Tuyết với nhạc phẩm Đêm Tàn Bến Ngự. Tháng 8, 2007 vừa qua tôi đi coi
Đại Nhạc Hội Paris By Night tại Dallas, ca sĩ Ánh Tuyết ca một nhạc phẩm không có nhạc đệm làm rung động cả Hội Trường mấy ngàn người, đó là lần đầu tiên tôi nghe Ánh Tuyết ca và tôi rất có cảm tình. Nếu Anh Chị muốn nghe thêm Ánh Tuyết ca thì đánh Ánh Tuyết vào Search Video bên trái rồi Click Search sau đó chọn bản nhạc để nghe.

Tin Ái Hửu: Có một số Anh Chị hối tiếc vì không viết bài cho Kỹ Yếu. Anh Chị nào muốn viết xin cứ tiếp tục viết, xin dùng font VPS rồi gởi bài cho tôi, tôi sẽ convert sang PDF để ai cũng có thể đọc chử VN có dấu, sau đó tôi sẽ đăng bài vào Blog. Xin Anh Chị vào chổ "Truyện Ngắn Hoàng Gia D" trong Blog mà xem truyện. tth

1 comment:

  1. Ông Hoàng Shihanook,

    Rất vui mừng đọc mấy dòng cử của Ông Hoàng trong comments, vậy là mộng về Đền Vua Cao Miên vẫn còn hy vọng. Email không thấy Ông Hoàng trả lời!!! Cứ tưởng là Ông Hoàng Lưu Vong mất luôn nên lo sợ mộng hồi cố hương cũng tan theo. Ông Hoàng có gì bên Canada hay muốn post cho anh xem thì cho biết. Thấy Ông Hoàng khóc dữ dằng trong video Hội Ngộ, thương lắm Ông Hoàng ơi. Chị Bảy

    ReplyDelete