Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, September 18, 2008

Tin Thêm Về Thầy D Houston

Cám ơn Cố Đạo và Chị Nhã Dung viết comments trong Blog, ở mục Tin Thầy D Houston ngày 9/13/08. Muốn xem comments thì click vào chữ comments.

Hôm qua tôi gọi cell phone Thầy D Triết không được vì đường dây chỉ dành cho emergency, gọi nhà thì nhà chưa có điện, gọi cell Công Chúa Triết thì được! Tôi thắc mắc, chắc là Triết dùng cell tán gẩu với đào nhiều quá nên bị hảng điện thoại đì!

Triết đang tá túc nhà cháu, nhà Triết không điện nhưng có nước, nhà cháu không nước nhưng có điện. Không có nước thì đi cầu, lấy nước đâu xả, khổ thiệt. Thỉnh thoảng Triết về nhà tắm.

Tôi gọi cell Tiên Sinh Diêu, nhà Tiên Sinh có điện nước đầy đủ, nhưng Tiên Sinh đang rầu vì gọi hảng bảo hiểm để claim nhà bị tróc nóc, dột nước, Tiên Sinh phải trả 2% deductible khoảng 4, 5 ngàn! Hy vọng Tổng Thống declares disaster, sẽ có fund của federal để cứu Tiên Sinh chăng?
Dù sao Tiên Sinh cũng cười nói vui vẽ, vì Tiên Sinh có điện, đêm khuya mỡ đèn sáng trưng thưởng thức, khỏi phải nheo mắt điều tiết thưởng thức trong màn đêm như Thầy D Triết.

Chúa Trịnh (Châu) chiều nay gọi tôi, Chúa Trịnh đã về nhà, nóc nhà bị bay mất mấy tấm singles, nhưng không dột nước, hàng rào bị ngã một phần, mái tôn lợp che chiếc tàu bị bay mất, xe cộ không hư hao. Máy lạnh bị hư nên đỗ thừa cho hurricane luôn, người có cốt tu mới hên như vậy. Nhà thì có điện nước đầy đủ, nhưng không có Công Chúa ở nhà thì cũng như không, không cơm nước, không tất cả!

Chợ búa Houston thì tiệm cho vô từng người, chắc không đủ nhân viên kiểm soát, nên chờ đã luôn.

Tin Lê Hải: Chiều nay Kiếm Sĩ Lê Hải gọi tôi, Kiếm Sĩ đi chơi mới về nhà!!!! Kiếm Sĩ lo đánh kiếm tặc tặc đây đó, anh em ở nhà lo cho Kiếm Sĩ thấu trời! Nhà cửa Kiếm Sĩ an toàn, chỉ bị gãy vài cây, mừng cho Kiếm Sĩ và Công Chúa nhà cửa an toàn, điện nuớc đầy đủ.

Chi Bảy

No comments:

Post a Comment