Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, September 20, 2008

Nỗi Niềm Của Thầy D Tuổi Chuối Chín

Nỗi Niềm Của Thầy D Tuổi Chuối Chín

Mua crème thoa mặt để chống da nhăn, thoa tay để tiêu diệt những aging spots, tóc nhuộm nâu đen, nói chung là tôi cải lảo hoàn đồng. Soi gương mỗi ngày, có lẽ vì quen mắt nên tôi rất thoả mãn với dung nhan hiện tại của tôi, rồi chiều hôm nay một sự thực xảy ra làm tôi thức tỉnh, vỡ mộng!

Mấy tuần nay bà xả đi nuôi cháu ngoại ở Cali, ở nhà một mình, chiều hôm nay trước khi ra tiệm ăn cơm tối, tôi soi gương chải tóc, cười duyên, nhún nhảy ra xe như trai tơ. Ghé đỗ xăng, cô cashier Mỹ trắng nhìn tôi cười duyên, mặt mày hớn hở tưởng bở là mình bảnh trai. Vào nhà hàng Mỹ tôi order thức ăn với bà Manager già và trả tiền xong, vào bàn ngồi. Bồi bàn bưng thức ăn ra, rảnh rỗi chưa muốn ăn vội, tôi cầm receipt đọc chơi, tình cờ tôi đọc hàng chữ “10% discount for senior”. Trời, tôi đâu có khai tôi senior, tóc tôi nâu đen, da mặt tôi thẳng băng, tay tôi không có một aging spot, tôi cải lảo hoàn đồng mà, tại sao bà Manager già biết tôi là senior! Tôi ngồi ủ rủ hết muốn ăn, “Tuổi Chuối Chín” không che đậy được các Thầy D ơi, thôi thì gặp nhau ngày Hội Ngộ 2009 xả láng cho hết luôn, “time is running out”, còn chờ gì nữa anh em ơi!
Chị Bảy
Chị Bảy Viết: Mấy ngày nay "cải lảo hoàn đồng" bị bà Manager già lật tẩy, ruột gan đang héo hon, hôm nay đọc comments của Cố Đạo ở phía dưới, Cố Đạo nỡ lòng chọc "cải đồng hoàn lảo". Chắc phen nầy phải xuống Houston nhờ Quân Sư Triết Lồi chỉ dẫn, mỗ mắt, bơm môi, chẻ cằm. Cái vụ nầy phải có Triết cố vấn mới được, vì Triết còn đang ăn khách lắm mà. Để cho chắc ăn, hôm nào tôi dụ Triết lên San Antonio, tôi đưa Triết đến gặp bà Manager già, để coi bà gọi Triết bằng gì, nếu bà gọi Triết "honey" thì Triết cũng chẳng hơn tôi vì bà đã trên 70. tth

1 comment:

  1. Bỏ tái tật muốn cải lão thành đồng! Mải làm dáng, đọc sách ngược cho nên bị tổ trác thành ra mới bị "biến đồng thành lão"!!
    Ha! Ha! Ha!!!
    Dz.

    ReplyDelete