Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, March 28, 2008

Chị Bảy chưa thành thật khai báo .......

Nầy anh bạn THÁI ***Tui đọc bài viết về Đường sinh mệnh của Bạn , thật hấp dẩn , lý thú và tui đã phát hiện ra 2 điều không ngờ :
1/Không ngờ Bạn ta là tay thiện xạ đã có lần Đại diện Quốc gia đi tranh tài Quốc tế cùng thiên hạ !!Bravo Bạn !!
2/Về Mợ Sen mà bạn nuôi trong nhà là một ả Vẹm nằm vùng ngay trước mũi của bạn mà Bạn không ngờ,Bạn cho biết Mợ ấy không .."thịt" bạn vì bạn đã cư xử tốt với Mợ ấy :như cho ăn cùng mâm , ngủ phòng lạnh....nên Mợ ấy cám nghĩa ân tình mà không nỡ xuống tay ...!!Nghe vậy thì hay vậy; chứ tui nghĩ là Bạn nói thiếu đấy ,nghĩa là ăn cùng mâm ,ngủ phòng lạnh và có đôi khi ....ngủ cùng giường nữa phải không ??Tôi cũng hồi họp khi đọc tới đoạn Mợ ấy dẩn đám nón cối tới nhà tìm Bạn làm tui hú vía tưởng Mợ ấy bồng thằng nhóc đội nón "tai bèo" đến mới làm cho nhiều người ....bật ngửa chứ !!


Tóm lại mừng cho Bạn mọi điều tai qua nạn khỏi . Dê Thờ


Chị Bảy viết:
Chú Mười, nếu tôi dính vô vụ đó thì hết gỡ vì nó sẽ bắt bí sai tôi hoạt động theo nó, lúc ấy tôi chỉ có nước cắn lưởi, hơn nữa thời bây giờ "cái ý" xài không xuể, có chổ phải tránh né cho vui cửa vui nhà. Khi tôi viết "ăn cùng mâm" tôi có nghĩ đến "ngũ cùng giưòng" như Chú Mười vì hai cái đó thường đi đôi! Cám ơn Chú Mười có lời khen. tth

No comments:

Post a Comment