Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, March 30, 2008

Hình Đám Cưới Chị Bảy Chụp Với PD514


Lê tấn Phát PD514 vừa gởi tôi môt tấm hình vô giá - vợ chồng tôi nhìn tấm hình thật lâu mà không nhận ra, không hiểu đám cưới ai mà chỉ mình tôi có vợ, sau cùng tôi nhận ra đám cưới tụi tôi, chụp ở nhà hàng Á Đông Chợ Lớn. Đám cưới tôi rước dâu và đải một tiệc ở Dalat, qua ngày hôm sau về đải thêm tiệc ở Saigon nên vợ tôi không có đội bông hoa gì hết. Có hai ba bàn gì đó cho anh em PD514, mấy bàn kia anh em đa số mặc áo bay, bàn nầy thì mặc Veston vì ngồi chung với hai rễ phụ Nẫm Ngọng và Hiền Điên. Hai chú rể phụ nầy rất độc đáo, tôi mua vé máy bay, lo hotel và ăn uống để đi rước dâu, vậy mà tiền cưới của Không Đoàn 23 và Phi Đoàn tặng tôi, hai chú rể phụ lấy đi nhảy đầm hết trơn, sáng ngày rước dâu hai đứa chỉ mặt tôi nói "tiền Không Đoàn và Phi Đoàn, tụi tao xài hết rồi, cấm về nói với anh Nhã đó nhé!". Tôi cười, không dám nói một lời, sợ hai đứa không đi làm lễ rước dâu thì tôi chỉ có nước cắn lưởi!

Trong tiệc cưới của tôi ở nhà hàng Á Đông có thằng ăn lậu, nó khôn lắm, lựa lúc nhà gái vô nó đi theo, nó ăn mặc thật dơ, tôi hơi buồn nhưng không dám nói, tôi tưởng tài xế bên vợ, bên vợ lại tưởng người bên tôi. Nó ngồi bàn xui gia, nhậu say nó lườm vợ tôi, vợ tôi mét tôi, tôi nói với vợ "người bên em mà!". Khi vợ tôi cho biết nó không phải bên nhà gái, tôi cho anh em PD514 biết có thằng ăn lậu. Thằng Thặng Fulro đòi lôi đầu ra đập, Má tôi la rầy tôi, không cho tôi làm gì hết. Ăn xong, chờ nó bước ra khỏi bàn xui gia, anh Trương Đen tát nó một bốp tay ngay sau ót, nó chúi nhủi, chưa sợ nó lại xè tay xin anh Trương điếu thuốc, anh Trương chịu thua! Khi anh em 514 lên xe jeep đi về, nó chạy theo xin lên xe quá giang, anh em cười kêu Trời, chịu thua cái lì của nó, nhưng không cho nó đi.

Muốn xem hình lớn thì click vào tấm hình.

Từ trái qua phải: Phát Trĩ, Thanh Ngố, Nẫm Ngọng, Hiền Điên, Nhựt Hynos, Anh Lé, Hoàng thanh Nhã PDT, Trương Đen TPHQ, Chị Bảy, Anh Bảy, Thẩm Cò Nhang.

Chú mười hạ bút
Thím Bảy , bạn ơi !**Đọc chuyện của Bạn tui không ngạc nhiên gì hết , vì Bạn là dân chơi nên gặp dân chơi là chuyện đương nhiên thôi ! , nầy nhé :
1/ Nẩm và Hiền là dân chơi thứ thiệt , cho nên tự nhiên lấy tiền của PĐ cho đám cưới ,ra đi nhẩy đầm hết trơn rồi thiệt thà báo cho bạn biết như vậy là quý rồi đó , nếu 2 ông mảnh nầy mưu sĩ một chút thì xoè tay ra kêu bạn phải chi tiền thêm để 2 đứa đi tẩm bổ vì chơi quá khuya nên mệt mỏi , bạn có dám không đưa xì tiền ra không ?? quờ quạng là 2 đứa nó than mệt hong đi làm rể phụ là bạn chết dở nữa đó ! Cho nên tui hoan nghinh 2 bạn Nẩm ,Hiền chịu chơi ,chứ không chơi chịu ở Vủ Trường sợ làm mất mặt Chị Bảy ,mà cũng thú thực với bạn bè , ngoài ra không kỳ kèo gì thêm như vậy là OK !
2/Về cái Ông Nội kia không phải là dân ăn chực đâu mà phải gọi là Ổng "tham gia "đấy .Cũng là dân chơi tới bến luôn ,ăn xong thì phải có hút cho đủ bộ chứ , no rồi thì hơi mệt đòi giang xe đi về là cũng phải thôi !Phải lỳ và tỉnh như vậy mới được , mới ăn tiền ! Nếu tôi làm tình báo là tui chọn tên nầy đó . Lỳ và nhập vai như vậy mới được .
Trước kia , mấy tay tham dự chuyên nghiệp họ ăn mặc ngon lành lắm , cũng complet đàng hoàng và có gói quà bọc giấy bóng nữa nghe ! Đến khi cô dâu , chú rể đem về mở ra rất nhiều lơóp chỉ có cục miểng sành bên trong thôi đó!Dù sao hắn cũng tốn kém lợi quả là mua mấy tờ giấy bóng cũng tốn chút đỉnh chớ đâu phải đi ăn không đâu . Thông cảm hỉ !DÊ THỜ

No comments:

Post a Comment