Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, March 29, 2008

Chị Bảy thiện xạ

Nhu chu Muoi, toi khong ngo Chi Bay dai dien Vietnam di thi ban sung o Phap. Doc chuyen ban that la hap dan, con rut tim hon chuyen toi an cap truc thang .Nhu chuyen nguoi linh tho may chay theo L19 de cho ban biet la co cay sac trong may, toi nghi la anh ta quen that cho khong phai co y. Vi neu la VC thi y dau co care who get kill?.Chuyen Chi Bay viet that la thich thu, cung nhu doc chuyen Chu MUOI Dê autorotation truc thang xuong chiec Taxi ngay trung tam Saigon.
( Chi bay oi khong biet tai sau toi khong bo dau duoc, tu nhien go bo dau thi no ra hinh vuong?)

Chị Bảy Viết

Ông Hoàng Shihanook ơi! Không nhớ chuyện xuất cảng 2 tấn Lông Lợn của Hoàng dình Trục sao mà không bỏ dấu? Nhìn góc phải ở dưới hết, tìm VPS Icon, nếu không có VPS Icon thì vào desktop click VPS Icon để cho Icon nầy xuống dưới góc phải (lúc bây giờ VPS Font đang running). Nhớ VPS Icon phải có bàn tay đang viết nằm trên thì mới running, nếu không có bàn tay thì đè keys Shift và Alt cùng một lúc để đưa bàn tay vô. Trở ngại thì gọi tôi ngày mai vì bây giờ tôi đi Austin ăn đám cưới.

Nếu ông Hoàng thấy VPS Icon ở phía dưới góc phải và có bàn tay nằm trên, mà vẫn còn problem thì click vào VPS Icon, lúc bây giờ VPS Keys screen sẽ hiện lên, click vào Kỹ Thuật trong VPS screen và select Unicode. Chị Bảy

Hello Bạch ****Tại sao bạn không chịu download VPS vào your computer trước đi để dành viết email ...vv.. It's free mà ! Còn sẳn đây hỏi luôn Chị Bảy tại sao tôi viết tô màu tím mà khi post lên ra màu xanh lè vậy hở Chị ?? D-TH

Chị Bảy Viết:

Chú Mười, Ông Hoàng có VPS font và đã viết trên Blog nầy trước đây rồi, chắc là tại nhớ Cung Phi Mỹ Nữ ở Hoàng Cung mà không Hồi Cung được nên buồn chứ gì? Tôi sẽ gọi giúp Ông Hoàng qua điện thoại.

Về việc Chú Mười hỏi màu tím, tuổi tụi mình về chiều, như mặt Trời sắp lặn, nên tôi sợ màu tím lắm, tôi dùng màu xanh da Trời là màu của bình minh hy vọng, màu của KQ, cho anh em tụi mình níu kéo thêm thời gian đùa giởn cho vui, để còn sức lực đi uống cafe ôm với Xương Xì trong ngày Hội Ngộ 2009.

Chú Mười ơi, trong Blog nầy tôi chỉ có thể set màu cho nguyên bài trong Blog, chứ Chú Mười không thể set màu từng khúc đuợc! Sorry, hy vọng trong tương lai Google sẽ làm được điều nầy. tth

No comments:

Post a Comment