Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, April 17, 2008

Cái vụ Hội Ngộ .....

SVSQ Dê Thờ xin có ý kiến :
Kính chào chư Tỷ và Chư Huynh thuộc 63DÊ .Hôm nọ thấy dường như có bạn nào đó đưa ra một địa điểm là Nam hay Trung Cali gì đó mà đến nay sao không nghe ai nói đến gì hết vậy?? Mấy ông bạn "khúc giửa" Cali nầy sao im re không thấy ngọ-ngoậy gì hết trơn hè ?? Không ai đứng ra làm đầu tàu như anh chị Vũ ngô Dũng hay sao ??
Theo thiển ý của tại hạ khi nghe đến Cruise cũng khoái mà thấy giá cả coi bộ ê -càng quá , còn phải tốn thêm air ticket nữa chứ bộ !!Nếu vote OK mà ít người quá rồi có đi không và số lượng người minimum là bi nhiêu vậy ??Ai có ý gì cứ đưa ra và Cũng nên thảo luận luôn đi !
(Có một điều vui kể ra là tui vừa thấy hình vợ chồng Đinh sinh Long trên du thuyền vừa qua . ! Thật không ngờ Long... "thuốc- nào" mập mạp đẹp giai hơn xưa nhiều ! So với lần chót gặp Long ở trại tù Tân- Lập ngoài Bắc , là dáng vóc cách nhau một trời một vực Chúc mừng bạn và hơi... lo dùm cho Chị !!??!!)


Chị Bảy viết:

-Trong Blog ngày Feb 17,2008, tựa đề "Có Bông So Đủa Quý Thầy D ơi", tôi có cho biết Cố Đạo đề nghị thêm địa điểm Miền Nam Cali và tôi cố mong chờ Anh Em Miền Nam Cali lên tiếng, cho tới hôm nay chưa có tiếng nói nào của Anh Em Miền Nam Cali.
-Về việc số người minimum, Cruise Ship không bắt buộc số người đi là bao nhiêu, chúng ta sẽ theo đa số mà làm, tôi Xin Anh Chị khi đã bầu thì "thiểu số phục tùng đa số", có nghĩa là đa số đi thì mình theo, không theo nỗi cũng ráng, có như vậy mới gọi là Anh Em Hoàng Gia D, Anh Em nên nhớ thời gian của tụi mình không còn bao nhiêu, ráng lên Anh Em ơi. Chiều nay tôi nói chuyện với Chị Vỏ Huỳnh Ánh, Chị Ánh hỏi tôi "anh Thái vote yes giùm vợ chồng tôi, rủi tới ngày đó tôi không còn thì sao?! Câu nói đùa nhưng chứa đầy xót thương của tuổi "chuối chín" của tụi mình. Riêng Dê Thờ, tôi xin hứa là nếu đa số chọn đi Cruise, tôi sẽ bao Dê Thờ xe và ăn uống trên các thành phố Alaska khi tàu cặp bến, thương vậy thôi, chịu chưa?


Dê Thờ viết :
Thực lòng vô vàn cảm tạ hảo ý của Chị Bảy trước nha !

No comments:

Post a Comment