Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, April 15, 2008

BUỔI HỌP MẶT GIỚI THIỆU CHỊ DỦNG-PHAN.


Tin Vui:


Click Vào Đây Để Xem Thêm Hình - Click Vào Hình Để Xem Hình Lớn

Nhân dịp bạn Dũng và bà xã mới ở Viêt Nam qua San Jose, tất cả các bạn 63D tại miền Bắc Cali có tổ chức một cuộc họp mặt để bạn Dũng có dịp trình diện New Queen vói bạn bè và thân hũu.

Dê cái mới này theo thông lệ của Không Quân được đặt tên là (HOA) DẠI.

Ngưòi đẹp, theo bạn Dũng kể lại, cùng quê vói bạn, nhân dịp về thăm lần cuối.

Rồi bạn nghĩ sẽ không bao giờ trỏ lại, nhưng mọi việc như có Tròi định, bạn sẽ thăm nơi đó dài dài và thăm suốt đời, ngoài ra bạn còn cắm dùi tại chỗ.

Trong buổi họp mặt có anh chị Hồng Tuyền người Niên Trưởng KQ được bầu là ngườì sốt sắng nhất về vấn đề sinh hoạt vớí KQ và Cộng Đồng. Ngoài Dũng Phan và Cô Dâu Mới, còn có Dzũng Vũ và bà xã, Ng -c-Băc bà xã, Ng- t-Liêm bà xã , Ng -d- Minh bà xã, chị Thanh Huệ và chồng, Đỗ -n -Ẫn, Vũ -c- Hiệp, Xương bà xã, và một số thân hửu. Sau khi tâm sự và để mở đầu chị Thanh Huệ giới thiệu và tuyên bố lý do, chú rể trả lời và cám ơn.

Sau buổi tiệc, tới phần văn nghệ do thầy Mai phụ trách đánh nhạc gúp vui, phần ca hát đa số được trình bày bởi chú rể và cô dâu, trình bày nhũng bài ca rất xuất sắc và điêu luyện.

Anh Hồng Tuyền sau khi trình bày bài Sơn Nữ Ca do chính anh sáng tác rất cảm động, anh đã bật mí cho biết Bà xã anh cũng cùng quê với cô dâu người miền núi ngoài Bắc, người nào cũng rất trắng và xinh dẹp. Buổi họp mặt được bắt đầu lúc 2 pm và chấm dứt lúc 9 pm, chúng tôi nói lại chuyên cũ và có được một buổi chiều thật vui vói nhũng ngườì bạn quí.

Xương Xì


Chị Bảy chia vui:

Chúc Tân Lang và Tân Giai Nhân Trăm Năm Hạnh Phúc. Congratulations Dũng ơi, có cặp mắt tinh đời chọn nàng dâu perfect. Hội Ngộ 2009 thế nào cũng đưa Công Chúa ra mắt Hoàng Gia D nhe Dũng. tth

No comments:

Post a Comment