Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, March 5, 2009

Cách save website’s addresses vào favorites

Cách save website’s addresses vào favorites.


Thỉnh thoảng có người gọi tôi than quên cách vào Blog! Có người thì rành rồi, nhưng xin bỏ vài phút đọc lại, vì tôi có thêm vài phần quan trọng, tôi bảo đảm anh chị sẽ thấy nó rất tiện lợi sau nầy.

Save bất cứ website’s addresses nào mình thích vào favorites, để rồi khi cần thì click vào favorites và chỉ cần click vào website đó, khỏi phải tìm kiếm. Hơn nữa những gì được save trong favorites, sẽ không bao giờ bị mất trừ khi mình delete nó.

Cách save addresses vào favorites: Ví dụ tôi đang xem Blog KQ63D Ái Hửu Và Giải Trí, tôi muốn save address của Blog nầy vào favorites, tôi nhìn phía trên cùng góc trái, ở hàng thứ ba hoặc hàng thứ tư tuỳ theo window XP hoặc Vista, tôi sẽ thấy hình “một ngôi sao” và kế bên là hình “dấu cộng với một ngôi sao”. Tôi click vào “dấu cộng với nột ngôi sao”, rồi tôi click vào “Add to favorites”, rồi tôi click “Add”, vậy là tôi đã add address của Blog vào favorites.

Cách vào favorites để tìm websites mình save:

- Vô internet
- Click hình “một ngôi sao”, nhớ là ngôi sao không có dấu cộng.
- Click ngôi sao cạnh chữ Favorites.
- Click vào website mình muốn xem.

Cách clean up favorites:

- Vô internet
- Click hình “một ngôi sao”, nhớ là ngôi sao không có dấu cộng.
- Click ngôi sao cạnh chữ Favorites. .
- Right click vào website mình muốn delete.
- Click delete.

Cách sắp xếp favorites theo thứ tự:

Nếu favorites có đầy, mà website mình thích nhất nằm dưới chót, muốn đem webiste mình thích nhất lên trên để dễ kiếm, thì làm như sau:

- Để mũi tên của con chuột ngay chổ website mình muốn di chuyển, đè và giữ left mouse (đè và đừng lấy tay ra) rồi kéo lên xuống để di chuyển website, khi xong thì buông tay ra.

No comments:

Post a Comment