Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, March 15, 2009

Trước khi cho Chị Bảy đặc ân phải hỏi cho rõ ....

Chào chị Bảy ! Thấy cái mục Vote Ca sĩ và có quà hấp dẩn quá nên tui xin có vài lời :
1)Tui thường vào đây "quậy "chị Bảy , nên khi rút thăm trúng tên tui , thì liệu có bị quý vị khác nghi ngờ rằng mình ăn "công ký " với nhau không ?? nghĩa là sợ người ta nghi Chị Bảy "móc ngoặc" đó (xin lỗi xài chữ VC )
2)Có thể Chị hé lộ sơ món quà không ?? và "'vô giá"" có khác nghĩa chữ ""vô giá trị"" không ??
3) Nếu nhiều người bầu cho một ca sĩ nào đó mà điểm cao nhất, những ngưòi đó mới được chọn ra để rút thăm , hay là những ai "hễ.... có bầu " đều được rút thăm lảnh thưởng như nhau .
Mong Chị Bảy bỏ tí thời giờ hồi đáp cho Cái mục hấp dẫn nầy, đi ạ ! ! Đa Tạ . Dê -Thờ


Chị Bảy trả lời Dê Thờ:

1) Chú Mười đừng lo, ai cũng biết tụi mình là dân chơi nhưng hiền đức, chắc không ai nghi ngờ "móc ngoặc" đâu. Hơn nữa Chị Bảy sẽ mời Dê Thờ, Triết Lồi, Chúa Trịnh chứng kiến cuộc rút thăm.
2) Vô giá theo ý của Chị Bảy, là có tiền chưa chắc mua được, vì nó xuất phát từ lòng thành của Chị Bảy, chẳng hạn như mời vị đó về San Antonio, để Chị Bảy tiếp đón nồng hậu, nếu người đó ở quá xa thì Chị Bảy sẽ gởi quà đầy kỹ niệm.
3) Tất cả ai có bầu, thì phải có rút....thăm. Không lẽ có bầu mà không bễ bầu (rút...thăm) thì tội ngút đầu Chú Mười ơi!

Cám ơn Chú Mười có câu hỏi để làm sáng tỏ. tth

No comments:

Post a Comment