Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, March 15, 2009

Xin Quý Vị click vào comments phía trên để đọc Dê Thờ viết:

Trời Đất ơi! Dê Thờ nỡ lòng nói miệng ca sĩ Ngọc Hạ giống con "Cá Ngão". Tôi nhìn miệng ca sĩ Ngọc Hạ, tôi thấy giống cái gì nhưng chưa bao giờ nghĩ ra, nhưng khi đọc Dê Thờ viết, tôi mĩm cười vì nó giống làm sao! Dê Thờ có óc tưởng tượng hay kỳ lạ.

Dê Thờ, Ngọc Hạ mới email cho tôi, nhắn chú Dê Thờ tắm sông cẩn thận, coi chừng Cá Ngão cắn mất con trùng! tth

2 comments:

  1. Hello,Hello Mr.Mrs.Blogger,
    Trước tiên tui xin đội ơn trang chủ đã đem lại niềm vui sống cho tất cả những ai trong tuổi hoàng hôn như tui đây.Thời giờ trên blog nầy thật bổ ích hết nghe nhạc,xem kịch,học nấu ăn....lén lén xem thêm tí tí phim cụ già..Ha!Ha!!Tuyệt vời!!
    Ca sĩ Ngọc Hạ làm ru hồn những ai muốn tìm về Huế Xưa.
    Chúc Blogger đầy sức lực để giúp ích bạn bè.(đừng chóng mặt nửa đêm).Nếu có thể xin hẹn diện kiến tại Chùa ViệtNam cuối tháng nầy??
    Mong trang chủ trả lời sớm ??
    Người ái mộ trang blogg nầy thật nhiều. Ký tên: Nguyên thị DừaXiêm. BếnTre.

    ReplyDelete
  2. Em vote cho Ngọc Hạ 10/10
    Cám ơn blog của anh nhiều lắm, nhờ nó mà em giải sầu mỗi đêm và khi hết tiền đi chơi.

    Lan Dallas

    ReplyDelete