Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, March 15, 2009

Xin Quý Vị cho Chị Bảy một đặc ân

Xin tất Quý Vị đang vào blog nầy, dù đã biết tôi hay chưa biết tôi, dù đang ở thành phố nào, ở xứ nào, vui lòng nghe nhạc phẩm Huế Xưa với ca sĩ ngủ long công chúa dưới đây, rồi click vào chữ comments nhỏ phía dưới, rồi viết tên mình, nơi mình đang ở và tên ca sĩ với số điểm, Quý vị có thể viết thêm những gì Quý Vị muốn, rồi click vào Anonymous ở phía dưới (để tránh password), rồi click vào Publish Your Comment để vote. Tôi sẽ rút thăm tên trong danh sách vote, và sẽ có món quà đặc biệt cho người trúng thăm, tôi sẽ thông báo ai thắng để xin địa chỉ gởi quà sau, quà vô giá đó nhé.

Nếu Quý Vị vui thích những gì tôi đã và đang làm lâu nay, thì đây là một cách Quý Vị cho tôi một phần thưởng tinh thần vô giá.

Lâu nay tôi chỉ nhìn số người vào blog, tôi cũng vui vì số người khá đông. Nhưng tôi chưa biết những người đó là ai và đang ở đâu. Còn gì vui cho tôi hơn, khi tôi đọc tên Quý Vị trong comments.


Những người chưa biết tôi, xin đừng ngại, trước lạ sau quen, biết đâu chúng ta sẽ có dịp găp nhau, thì còn gì vui bằng.

Về hưu rảnh rổi, tôi nãy ra ý kiến nầy, để tự an ủi những gì tôi đang làm với tấm lòng chân thành, ngoài ra tôi không có ý gì khác. tth

Click Vào Đây - Nhạc phẩm Huế Xưa - Thanh Lan

Click Vào Đây - Nhạc phẩm Huế Xưa - Hương Lan

Click Vào Đây - Nhạc phẩm Huế Xưa - Sơn Tuyền

Click Vào Đây - Nhạc phẩm Huế Xưa - Thiên Trang

Click Vào Đây - Nhạc phẩm Huế Xưa - Ngọc Hạ

7 comments:

  1. Chị Bảy ơi, tao vote cho Ngọc Hạ 100/100. Chị lúc nầy rượng lắm đấy nhé! Tao tưởng khi cái y tắt thì chị nằm yên, sao mà chị còn rượng dữ vậy. Hay là nhờ viagra?

    Chúc mầy khoẻ mạnh để lo cho anh em.

    Cám ơn mầy,

    T1 Cali

    ReplyDelete
  2. Tôi vote Ngọc Hạ 100/100.
    Cám ơn trang chủ.

    Thanh Kiều TX.

    ReplyDelete
  3. Thai, Tao vote cho Ngoc Ha. Good job, keep doing it for khoa 63D. Thanks. CTT

    ReplyDelete
  4. Chi Bay,em xin vote cho Ngoc Ha.
    Phan Tx.

    ReplyDelete
  5. Chị Bảy và quý vị nhả giám ***
    Thật tình tui không mê nhạc và không biết nhạc ! Tui thuộc phái sưu tầm ..."đồ cỗ", xin thưa trước vậy , để rồi có ý kiến đôi lời trước khi vote ca sĩ nghe .Phải nói ngay rằng : Ca sĩ nào có giọng ca hay mà được dáng đẹp nữa thì trọn vẹn , ăn tiền !
    1)Xét mợ Thanh Lan , bây giờ là Bà Ngoại rồi , nhưng vẫn còn đẹp , nhìn sao thấy vẫn còn hơi ...lẳng và còn bắt mắt , nhưng ca không hay bằng mấy người kia nên bị tui trừ 2 điểmm còn 8 điểm !
    2) Ngọc Hạ giọng ca hay , sắc vóc có khá hơn xưa : về mũi , nhất là cái miệng ....chắc được tu sửa nên không còn bị tui gọi là miệng "cá ngão" nữa, tuy vậy sắc vóc nó cũng làm giảm điểm đi . Do đó tui cho cháu 8 điểm !
    3)Hương Lan , em nầy bị mất cảm tình chút đỉnh vì tánh có lẽ giống cha Hưũ Phước , bù qua sớt lại về sắc vóc , có da thịt coi cũng mát mẻ ....nên cũng được !Tui thấy Em nầy có giọng ca thật .... Ngọt hơn cả , nên tui cho 9 điểm và xin vote cho Hương Lan !(Nói thêm là : có nhiều bài ca, điệu ca khác khó hát lắm mà chỉ có Hưong Lan mới hát được thôi ) DÊ 63

    ReplyDelete
  6. Chi Bảy ui i..ui i..!
    Noi vậy ai muốn bầu thì chị Bảy cho hỉ??Chị Bảy vẫn còn đầy đủ....tốt quá!!Tui nghe quà Vô Giá mà bắt ham,
    Tui chọn Casì Ngọc Hạ 100 điểm.
    Lần sau xin chọn bản Hoa Thạch Thảo đề tài hấp dẫn hơn đó nhen!!
    Khi nào có kết quả??Chờ lâu quá Bầu bể khỗ lắm Thái oi!!
    Anh Bảy (Cari Chà) quần vợt Houston.

    ReplyDelete
  7. Cam on anh da cho tui em nghe mot ban nhac hay va mot ca si ma tui em rat ua thich.Tui em vote cho Ngoc Ha.
    TS Tx

    ReplyDelete