Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, November 10, 2008

Đại Hôi KQ 25 tại Houston Texas









Hình 1: Ngồi từ trái qua phải: Tuấn Dzụt, Thành D (Phượng Ly), Châu và Chị Bảy đứng.
Hình 2: Anh chị Nguyễn tam Thanh, khách mời của tôi trong tiệc Tiền Hội Ngộ, anh Thanh là Thầy D có hạng đã từng vượt biên giới Mễ với tôi ở Texas để ăn dê nướng và đòi ăn "ngọc dương". Thầy D Đức vô trễ và Thầy D triết và Công Chúa đi liền chân nên không có trong hình!
Đại Hội KQ thứ 25 tại Houston Texas được tổ chức hai đêm 11/7 và 11/8, tôi về dự Đại Hội một mình vì bà xả đang nuôi cháu ngoại ở Cali. Đêm tiền Đại Hội tôi gặp lẽ tẻ vài Thầy D, gồm có Thầy D và Công Chúa Lê quốc Đức, Thầy D và Công Chúa Triết, Thầy D Châu, Thầy D Tuấn Dzụt. Đêm chánh thì chỉ có mình tôi đại diện Hoàng Gia D, ngay cả Thầy D Triết muốn đi cũng không đi được vì Công Chúa không cho phép, báo hại tôi phải solo và ngũ hotel!

Thầy D đi lẽ tẻ, tôi không hăng hái nên chỉ chụp vài tấm post lên đây cho đỡ buồn.

No comments:

Post a Comment