Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, November 26, 2008

Vĩnh biệt KQ63D Khưu văn Phát

Vĩnh Biệt KQ63D Khưu văn Phát

Phát thương mến, xin bạn thanh thản ra đi, dọn đường cho anh em KQ63D, rồi đây anh em sẽ tuần tự gặp bạn ở thế giới khác, chắc là sẽ vui hơn.

Toàn thể KQ63D thành kính phân ưu cùng tang quyến, nguyện cầu hương linh anh sớm siêu thoát.

****

Tôi vừa được điện thoại của Thiều quang Diêu, báo tin KQ63D Khưu văn Phát cựu Phi Đoàn Trưởng Phi Đoàn 215, cựu Tổng Hội Trưởng Không Lực VNCH, vừa mất sáng nay vào lúc 9 sáng Nov 26, 2008 tai Virginia, anh hưởng thọ 67 tuổi.

Tôi liên lạc với anh chị Dũng nhưng anh đi làm, chị Nhã Dung sẽ bàn lại với anh Dũng và sẽ dùng tiền quỷ để gởi vòng hoa phúng điếu của KQ63D. Tôi sẽ loan tin tiếp theo về vụ nầy. Cám ơn anh chị Dũng.

Tôi cũng liên lạc với anh Phan tấn Công ở Virginia, anh Công hứa sẽ cố gắng đại diện KQ63D dự đám tang, và sẽ gởi hình ảnh đám tang để post vô blog nầy. Cám ơn anh Công.

Con rễ tôi có việc làm mới ở San Diego, tôi đang thăm cháu ngoại ở San Diego, Thứ Bảy Nov 29, 2008 tôi sẽ lên Orange County gặp Quý Thầy D Nam Cali tại nhà Thầy D Hiền Điên, dùng bửa cơm thân mật do chị Hiền trổ tài Hiền Nội, nhân dịp nầy anh Hiền sẽ bàn ngày Hội Ngộ 2009. tth

No comments:

Post a Comment