Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, February 15, 2009

Nỗi khổ của Chị Bảy

Tôi đang ở Houston, Chùa mời xuống dự tiệc gây quỷ cho Hội Quan Âm, tôi vừa đọc email của Lương ngọc Anh, tôi thắc mắc mãi, không biết đây là email của Anh hay là của Cẩm văn Hoành!

Tôi gởi cho Anh email như thế nầy:

Hey Anh Lé,

Tao add email nầy của mầy vào group mail rồi. Email củ anhluong13@yahoo.com mầy còn xài không?

Và đây là email trả lời của Lương ngọc Anh:

Email củ hay mới không phải là anhluong13@yahoo.com .Chỉ có một cái từ ngày cha sinh mẹ đẻ tới nay: anhluong1@hotmail.com.

Tôi khổ quá các Thầy D ơi! Vậy là tương lai của tôi rất mù mịt, rồi đây các Thầy D sẽ nối gót Cẩm văn Hoành, sai tôi làm rồi kông nhớ, nói không có sai, thì tôi chỉ có đứt gân máu! Email anhluong13@yahoo.com nằm trong group mail mấy năm nay, bây giờ Lương ngọc Anh nói từ cha sanh mẹ đẻ, nó không có email đó! Có đứt gân máu không các Thấy D?

Đêm hôm qua tôi nằm mơ, Hội Ngộ 2009, các Thầy D gây dữ dằng với nhà hàng, vì nhà hàng dọn ra đủ sáu món, mà Thầy D không nhớ, nói mới có ba món! tôi nghiệp nhà hàng! Anh em đừng xì ra tin nầy, vì nhà hàng sẽ huỷ bỏ hợp đồng với Hiền Điên, tội nghiệp nó! tth

No comments:

Post a Comment