Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, January 31, 2009

Chuyện Thầy D cười ra nước mắt




Hình từ trái qua phải:Chị Thái, chị Hoành, chị Triết, chị Thành, chị Hải, chị Đức

Click Vào Đây - Để xem thêm hình

Chuyện Thầy D cười ra nước mắt

Ngày Jan 21, 2009 Thầy D Cẩm văn Hoành với bà xả trên đường từ Michigan đi thăm Thầy D Tùng ở Louisiana, ghé qua Houston thăm các Thầy D Houston. Vợ chồng tôi lúc bây giờ đã được tin chị KQ63D Vỏ huỳnh Ánh đã té và đang hấp hối, nhưng vì lỡ hứa nên vợ chồng tôi cũng ráng xưống Houston thăm Thầy D và Công Chúa Hoành. Hoành về Houston ở nhà Thầy D Diêu, Diêu mời vợ chồng tôi về nhà ở chung với Hoành để trò chuyện cho vui.

Tối hôm đó các Thầy D Houston đải cơm vợ chồng Hoành và vợ chồng tôi ở nhà hàng, chúng tôi trò chuyện cười đã luôn, trong bửa cơm gồm anh chị Hoành, anh chị Hải, anh chị Thành, anh chị Triết, anh chị Lê quốc Đức, anh chị Thái, Đinh Tuấn và Thiều quanq Diêu.

Trong bửa cơm, Hoành kể chuyện có thật:

Hoành về Houston ở nhà Diêu, chiều hôm ấy Diêu đưa Hoành ra tiệm Wal-Mart mua đồ dùng, hai người đi kề nhau trong tiệm có bà xả Hoành đi theo, Hoành xoay qua muốn kêu tên Diêu để hỏi chuyện. Hoành quên mất tên của Diêu, hoành cố moi óc ra suy nghĩ, sau cùng Hoành hỏi bà xả Hoành, bà xả cũng ác chỉ mớm cho chử D đầu rồi thôi, để Hoành suy nghĩ tiếp, y như mẹ dạy con tập nói!

Hoành làm vẽ trí nhớ còn ngon lành, lấy cell phone ra dò vần D, nhưng vẫn chưa nhớ. Hoành tức giận dò từ vần A tới Z, cũng chưa nhớ tên Diêu, sau cùng bà xả Hoành phải nói!

Trời! trí nhớ của Thầy D bây giờ như vậy sao? Tôi nói với chị Hoành, ngày nào đó Hoành đi chơi về, chị ra mỡ cửa, Hoành hỏi ai trong nhà tôi đây, lúc bây giờ mới thật là đứt gân máu! Chị cười.

Anh chị Hoành ghé qua Houston, ngoài việc thăm bạn bè, anh chị còn ý định mua nhà ở Houston để trốn cái lạnh ở Michigan. Tôi nói chọc chị Hoành: “Chị sẽ vở nợ, vì mua nhà rồi mà Hoành không nhớ, nó lại mua nữa!”. Chị cười.


Chị Bảy báo động: Tình trạng sức khoẻ của các Thầy D đã vào thời kỳ Báo Động Vàng, anh em còn chờ gì nữa mà không về Hôi Ngộ 2009, gặp nhau vui đùa, để rồi không còn dịp nữa đâu nhé!

Tôi đang lo sợ, ngày nào đó nguyên chuồng D về Hội Ngộ, không ai nhớ ai, cứ thỉnh thoảng người nầy hỏi người kia: “Xin lỗi anh tên gì và khoá nào?”, hay là “Bà xả đi với anh, anh mới cưới đó hả? Đi hưởng tuần trăng mật chưa?”.

Lúc bây giờ các Công Chúa phải nhảy ra điều hành tất cả, lùa đám D già cho vô nồi cari, và lấy ngọc dương tìm thuốc bắc, để lấy tiền trang trải cho buổi tiệc, vì đám D già đâu có con nào nhớ đóng góp gì đâu! tth

No comments:

Post a Comment