Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, May 4, 2011

Mừng sinh nhật Aiden 3 tuổi - May 1, 2011

Ngày 29 tháng 4, 2011 tôi bay từ Texas về nhà Thy ở San Diego để mừng sinh nhật Aiden cháu ngoại trai vào ngày May 1, 2011, Aiden vừa đúng 3 tuổi. Mặc dù tôi cũng bận rộn cho cuộc sống riêng tư của tôi, nhưng sinh nhật của Aiden có quá nhiều đặc biệt cho gia đình tôi, nên tôi quyết định qua mừng sinh nhật cháu.

Ngày October 16, 2007 con gái của tôi mất đứa con trai Lucas 3 tuổi vì ung thư. Lúc ấy bà xả tôi còn khoẻ mạnh, và vợ chồng tôi hết sức quan tâm đến sức khoẻ cô con gái cưng Thy. Rồi Aiden ra đời làm vợ chồng tôi vui quá sức, vì Aiden sẽ giúp xoa dịu vết thương lòng của Ba Mẹ và Ông Bà.

Ngày sinh nhật cháu, tôi cùng với vợ chồng Thy & Chinh đưa Aiden và chị của Aiden là Kira đến Chuck-E-Cheese cho các cháu chơi games. Aiden 3 tuổi và nói như chim không ngừng. Thấy cháu khoẻ mạnh vui chơi tôi vui quá sức và tôi tin bà xả tôi nơi chín suối cùng chia sẽ nỗi vui nầy với tôi. tth



Happy B-Day Aiden tại Chuck-E-Cheese


Thy đang lấy thức ăn cho birth day boy

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn 

No comments:

Post a Comment