Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, July 30, 2012

Lá Tía Tô trị bịnh gout


Tôi nhận được email của bồ tèo KQ Lê Phước Khương từ ViệtNam. Trong email của Khương có kèm theo bài nói về Lá Tía Tô trị bịnh gout, và tôi xin post ra đây.

Tôi tin thuốc ta trị bịnh đau nhức tuyệt vời. Vì chính tôi bị đau nhức các khớp lóng tay, đau đớn rất khó chịu vậy mà tôi uống chỉ có hai chén nước chân gà nấu với ớt, tỏi, ngưu tất và tôi hết đau gần chục năm nay rồì! Toa thuốc nầy tôi có post lưu trữ trong Tủ Thuốc Hoàng Gia D ở cột bên trái của blog nầy.

Hôm nay tôi xin post ra đây về Lá Tía Tô trị bịnh gout. Tôi chưa bị bịnh gout nên tôi chưa thử lá Tía Tô. Trong con đường cùng thì tội gì chúng ta không thử, vô hại mà! Tôi rất mong nếu ai thử và thấy hiệu nghiệm thì vui lòng viết bài gởi tôi để tôi post lưu trữ vào Tủ Thuốc Hoàng Gia D làm phước! tth


Lá Tía Tô là thuốc trị bịnh Gout rất hiệu nghiệm.

  Lá Tía Tô


Tía Tô cũng là thuốc trị bịnh Gout rất hiệu nghiệm - Mỗi ngày ăn cơm 2 lần sáng và chiều đều phải có lá Tía Tô ăn như rau sống. Lúc nào cũng có Tía Tô sẵn trong nhà. - Khi cãm thấy sắp bị sưng chân là nhai nuốt nhiều lá Tía Tô liền. - Nếu đang bị lên cơn đau thì nấu 1 bó lá Tía Tô để uống thì sẽ giảm đau ngay trong vòng 1/2 tiếng.

No comments:

Post a Comment