Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, August 20, 2012

Cashier lưu động - Chị Bảy


Hôm nay tôi đi shopping ở tiệm Nordstrom ở San Diego, khi tôi vừa chọn xong món hàng chuẩn bị đi ra quầy để sắp hàng trả tiền thì một cô chạy đến hỏi tôi nếu tôi muốn, cô có thể tính tiền cho tôi tại đây và tôi khỏi phải sắp hàng chổ quầy trả tiền. Tôi đồng ý và đưa credit card cho cô.

IPod Touches có dạng như Iphone hiện được Nordstrom thử nghiệm. Trên tay cô cầm IPod Touches và cô cầm credit card của tôi cà (scan) vô IPod Touches, rồi cô bảo tôi ký tên bằng ngón tay trên mặt kiếng của IPod Touches. Trời! Máy tính tiền di động bằng IPod Touches, tôi mới thấy!

Cô hỏi tôi có muốn lấy receipt hoặc cô gởi receipt qua email của tôi. Tôi nói tôi muốn cả hai. Cô bấm nút trên IPod Touches để wireless printer gần đó print receipt cho tôi. Trong khi đó một receipt khác được gởi qua email của tôi vì tôi muốn như vậy.

Nordstrom đang tung ra 6000 IPod Touches để thử nghiệm cho 117 tiệm Nordstrom, nhằm mục đích sẽ loại bỏ các quầy tính tiền lâu nay. 
  
Kỹ thuật điện tử bây giờ tiến nhanh hơn sức tưởng tượng của con người. Tôi đang mơ ngày nào đó đi tắm tôi khỏi phải kỳ, đi cầu tôi khỏi phải lau, nhất là cái ý tôi cứ nằm yên, để máy điện tử lo hết... khỏi phải mệt thân già! tth

Cô cashier di động của Nordstrom tay mặt đang cầm IPod Touches để scan credit card của tôi để tính tiền.



1 comment:

  1. Simply wish to say your article is as surprising.
    The clarity in your post is simply spectacular and
    i could assume you're an expert on this subject. Well with your permission allow me to grab your RSS feed to keep up to date with forthcoming post. Thanks a million and please keep up the rewarding work.

    Review my weblog ... douglas adams quotes

    ReplyDelete