Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, October 11, 2012

Tôi dự đại hội Sư Đoàn 4 KQ - Chị Bảy

 
Đây là lần đầu tiên tôi dự đại hội Sư Đoàn 4 Không Quân, vì tôi chưa bao giờ đóng quân ở Sư Đoàn 4 KQ. Năm nay tình cờ tôi về San Diego thăm con cháu, rồi tôi được biết đại hội Sư Đoàn 4 KQ được tổ chức vào đầu tháng 10 tại San Diego và Đ/tá Bùi Quan Khương Không Đoàn Trưởng Yểm Cứ phi trường Bình Thuỷ Cần Thơ thuộc trong thành phần ban tổ chức. Đáng lẽ tôi về Texas lầu rồi, nhưng gần nữa thế kỹ tôi chưa gặp lại ông Khương nên tôi nấn ná ở lại dự đại hội để gặp ông Khương. Tôi có nhiều kỹ niệm đẹp với ông Khương và tôi rất quý mến ông.   

Anh chị KQ62C Võ Quang Thẫm bồ tèo của tôi ở Orange County cũng về San Diego dự đại hội. Thy bảo tôi mời anh chị Thẫm về nhà cháu ngũ, nhưng anh chị Thẫm nhất định ở hotel. Chiều ngày đại hội, tôi tới hotel đón anh chị Thẫm để cùng đi dự đại hội cho vui. Trong đại hội tôi gặp rất nhiều bồ tèo của tôi về từ Orange County.

Tôi gặp lại BS Nguyễn Lãng Uyên em rể Đ/Tá Khương. Bà xả BS Uyên là DS Ngọc em gái Đ/tá Khương, người hàng xóm với tôi ngày xưa ở Sài Gòn. Anh Uyên là bác sĩ của Không Quân ngày xưa. Năm 1975 BS Uyên bị kẹt lại và đi tù. Anh chị BS Uyên mới qua sau. BS Uyên về dự đại hội một mình. Tôi gặp lại anh và anh vẫn còn tiếu lâm vui vẽ như ngày xưa. Anh mời tôi lên nhà anh ở Miền Bắc ở chơi và đi câu cá vì anh đang ở không rảnh rổi. Tiếc quá! Tôi đã có chương trình lang bạt giang hồ dài hạn bên Âu Châu, Miến Điện và Mã Lai, nếu không thì tôi đã theo anh.   

BS Uyên bên trái, lớn hơn tôi một tuổi mà trông anh như trai tơ 35 tuổi!
 
Từ trái qua: Thái, BS Uyên, Hiền Điên, Đ/tá người Mỹ cố vấn ngày xưa. 
 
  Từ trái Đ/tá cố vấn, Thái, Hiền. 
 
Ban hợp ca
 
Văn nghệ đại hội.
 
4 Thầy D dự đại hội. Từ trái qua: Lê Tấn Thinh, Mai Văn Chớ, Nguyễn Minh Đức, Huỳnh Thông Thái.
 
Thông đang coi mấy giàn khoan dầu ở Los Angeles, biết tôi sắp về Texas, chiều Chũ Nhật nó lật đật xuống thăm tôi trong lúc tôi sắp đi dự đại hội.
  
Nhìn hình Aiden le lưỡi và nó muốn Thông chọc phá như nó!
Tội nghiệp Kira, nó chạy vô phòng tôi rồi nhõ nhẹ nói: " Năm tới Ông Ngoại tới San Diego ở luôn một năm nhe". Tôi cười. Sáng nay trước khi đi học, Kira viết miếng giấy và dán ở cửa phòng tôi: "I love you Ông Ngoại. Next year you come and stay 1 year!" 
Click vào hình để xem hình lớn. 
 
 
 
 
 
  

No comments:

Post a Comment