Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, November 28, 2015

Thanksgiving 2015 tại Dallas - Chị Bảy



Vài ngày trước ngày lễ Thanksgiving, trời San Antonio mưa gió và lạnh quá sức. Rồi một ngày trước Thanksgiving, trời San Antonio và Dallas tương đối khá hơn, tôi lật đật lái xe lên Dallas để ăn Thanksgiving với hai cô em của bà xả tôi. Vì tháng tới tôi đi Cali để ăn Christmas với gia đình con gái, sau đó tôi sẽ lang bạt giang hồ như chim!

Từ trái; Marie em gái tôi ở San Antonio, dì Tuyết em kế bà xả tôi, dì Sương em út bà xả tôi, cháu Vân Anh con của Phong kêu bà xả tôi bằng cô ruột, Thái.

Vì nhà hàng Mỹ đóng cửa ngày Thanksgiving nên tôi đưa gia đình đi ăn Beef Steak mừng Thanksgiving một ngày trước khi lễ. Từ trái vô: Phong kêu bà xả tôi bằng cô ruột, Vân Anh con của Phong, Marie, Tuyết, Sương, Kiếu bạn của Sương. 
  
Đúng ngày lễ Thanksgiving, Thông con trai tôi lái xe từ Austin lên Dallas gặp tôi. Tôi đưa gia đình đi ăn cơm Tàu. Trời! Ngày nầy kiếm được nhà hàng mở cửa đỏ con mắt! Từ trái: Tuyết, Marie, Sương, Lộc con trai của Marie đang ở Dallas, Thông con tôi, Phong. 

Tôi nhớ ngày xưa lúc tôi đi làm, có cô làm programmer chung team với tôi, Mỹ trắng gốc Đức mắt xanh tóc bạch kim mê tôi quá sức, nhưng vì thương vợ nên tôi cắn lưỡi dằn lòng, vậy mà bây giờ Thông con tôi lai tóc bạch kim! Chuyện nầy tôi phải đốt nhang hỏi bà xả tôi cho ra lẽ! 

Gặp tôi lần nầy Thông cho tôi coi hình một cô gái Mỹ gốc Mễ đang làm cô giáo ở Austin và nói nó thích cô nầy lắm! Tôi chỉ cười vì trong facebook của nó, con gái bu hôn nó như kiến, tôi mờ mắt không biết cô nào là bồ ruột của nó! tth    

No comments:

Post a Comment