Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, November 23, 2018

Tôi về nhà sau 5 tháng lang bạt giang hồ - Chị Bảy


Cây chà là nhà tôi đang trỗ bông.
Tôi về đến nhà, việc đầu tiên là tôi ra sân sau nhà thăm cây chà là. Cây chà là đang trỗ bông. Tôi có hai cây chà là. Năm nay cây lớn nầy trỗ hai buồng bông. Đây là một buồng bông, phía bên kia của cây chà là có một buồng nữa. Nhìn kỹ buồng bông nầy, sẽ thấy nhánh bông màu trắng ở giữa phía trên, đó là nhánh bông mới trỗ. Còn lại tất cả đã đỗi màu sắp rụng. Buồng bông nầy không thụ trái vì không có bông đực!

Tôi đi tour ở Barcelona Spain và tôi mua trái chà là tươi. Trái chà là tươi ăn ngon thấu trời đất! Nhìn buồng bông nầy, nếu tất cả thụ trái thì trái nhiều mịt mù, tiếc quá! 

Tôi muốn mua bông chà là đực nhưng không biết mua ở đâu! Nếu có bông đực, tôi chỉ cần treo bông đực gần cây chà là cái và gió thổi phấn bông đực dính vô bông cái là bông cái thụ trái.  


Cô em Nguyễn Ngọc Điễm con của người cô thứ 6 em Ba tôi, đang ở Seatle, nghe tôi về Mỹ, Điễm bay qua Texas thăm tôi. Điễm biết bà xả tôi thích trái hồng mềm nên Điễm mua hồng mềm cúng bà xả tôi.  

Tôi đưa gia đình đến nhà hàng Á Rập ăn sườn trừu nướng.
Từ trái: Anh Mãng anh kế tôi, Thái, 5 Chiếu, 7 Điễm, út Marie.
5 Chiếu là chị của 7 Điễm và đang sống với gia đình con gái ở Austin Texas. 5 Chiếu là vợ của Đại Tá phi công Nguyễn Anh Tuấn tham mưu phó hành quân Sư Đoàn 5 Không Quân Tân Sơn Nhất.
7 Điễm là hoa khôi Long An ngày xưa.
Marie em út của tôi.  
Sườn trừu nướng ở nhà hàng Á Rập.
Nhìn kỹ hột cơm của Á Rập dài hơn hột cơm của mình, nhưng ít đường hơn.



No comments:

Post a Comment