Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, May 20, 2023

Tôi về Houston thăm viếng nơi rải tro cốt bà xả tôi.

 

Chùa Việt Nam ở Houston.

Tôi và anh Thanh vô Chùa Việt Nam thăm viếng nơi rải tro cốt bà xả tôi.
Về Houston lần nầy ba ngày hai đêm, tôi ở nhà anh chị Thanh. Tôi lái xe 
trong mưa gió mịt mù 200 miles từ San Antonio tới Houston luôn! 
Và ngày hôm sau trời vẫn còn mưa. 

Anh Thanh đang đốt nhang cúng Phật Bà.

Vườn trúc sau lưng tượng Phật Bà, nơi Hoà Thượng viện chủ rải 
tro cốt bà xả tôi, bây giờ trông hết sức khang trang. 

Tôi về Houston nhằm ngày lễ Mother's day.
Mấy đứa con chị Thanh đãi mẹ ăn ở Kim Sơn. Anh chị Thanh rủ tôi theo. 
Từ anh Thanh qua: Anh Thanh, con trai trưởng và con dâu trưởng người Mỹ gốc Mễ, con trai thứ 2, chị Thanh, con trai út. Hai con dâu kia, người Việt Nam và ngồi bàn với mấy đứa nhỏ. Đứa con thứ 2 và út là bác sĩ. Con dâu thứ 2 là dược sĩ và con dâu út là bác sĩ.  

Anh chị Thanh và tôi.

Về Houston lần nầy, tôi đãi anh chị Thầy D Houston ăn cơm trưa.
Từ tôi theo chiều kim đồng hồ: Thái, anh Thiều Quang Diêu, 
anh chị Lê Quốc Đức, anh chị Nguyễn Văn Triết, anh chị Lê Hãi, 
anh BS Nguyễn Tam Thanh bồ tèo của tôi. 

Tôi đãi anh chị Thanh, anh chị Hạnh ăn tôm hùm.


No comments:

Post a Comment