Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, January 30, 2009

Giấc mộng kỳ lạ của Thầy D Nguyễn minh Đức

Giấc mộng kỳ lạ của Thầy D Nguyễn minh Đức

Sáng nay 1/30/2009 Thầy D Nguyễn minh Đức gọi tôi từ nhà ở Georgia, kể lại giấc mộng như sau:

Tối hôm qua, tôi và Đức đang ngũ cùng giường hai tầng (y như lúc hai đứa ngũ trong Quân Trường KQ Nha Trang 1963), Vỏ huỳnh Ánh đem quan tài của bà xả vào phòng, Ánh ôm xác bà xả để nằm cạnh Đức, đầu bà xả Ánh lung lay cử động như muốn nói gì!

Đức sợ quá, yêu cầu Ánh để xác bà xả vào quan tài. Ánh bảo Đức phụ, Đức sợ bỏ chạy ra ngoài. Ánh kêu tôi phụ, tôi và Ánh để xác chị vào quan tài.

Đức thức giấc, người sợ rung, không dám đi tiểu, Đức phải đánh thức bà xả đưa Đức đi tiểu!

Tôi nói chọc Đức: “Tại mầy bận rộn không lên thăm Chị lần cuối, bây giờ rảnh rỗi Chị về thăm vợ chồng mầy, đó là tình bạn chân tình, sao mầy lại lo sợ?”. Đức cười hề hề và than: “Tao sợ lắm!”. Nên nhắc lại là Tháng August năm rồi, anh chị Đức và vợ chồng tôi lên nhà anh chị Ánh chơi 7 ngày, chị Ánh ân cần lo cho chúng tôi từng miếng ăn, nước uống. tth

No comments:

Post a Comment