Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, March 10, 2010

Tin mừng sức khoẻ Thầy D Thiều quang Diêu

Chủ Nhật rồi, anh chị bs Nguyễn tam Thanh về San Antonio từ Houston để dự lễ cúng 100 ngày cho mẹ người bạn ở nhà thờ Công Giáo ở San Antonio. Chị Thanh theo phái đoàn về lại Houston, anh Thanh thì ngũ lại nhà tôi một đêm Chủ Nhật để tâm sự với tôi cho có bạn.

Sáng Thứ Hai tôi lái xe đưa anh Thanh về lại Houston và ngũ lại nhà anh Thanh đêm Thứ Hai. Sáng Thứ Ba trước khi về lại San Antonio, tôi gọi Dê Thờ để đến nhà thăm, nhưng Dê Thờ cho biết Triết đang đưa Dê Thờ đi khám bác sĩ để rút ống hút nước vàng ra. Khám bịnh xong Triết sẽ đưa Dê Thờ ra nhà hàng ăn trưa rồi mới về nhà.

Tôi đến nhà hàng để thăm Dê Thờ, chụp vội vài tấm hình rồi tôi phải về San Antonio gấp để lo đám ma cho một cựu Đại Tá Bộ Binh 95 tuổi trong chùa Bảo Quang ngày xưa. Tang gia tha thiết yêu cầu tôi làm MC cho mấy ngày lễ, tôi dạo nầy muốn tịnh khẩu tịnh tâm, nhưng ông Cụ nầy rất thân tình với tôi lúc tôi xây chùa Bảo Quang, nên tôi không từ chối được.

Gặp Dê Thờ tôi hết sức mừng, Dê Thờ đi đứng, trò chuyện rất khoẻ mạnh. Bác sĩ đã lấy ống hút nước vàng ra, vậy là trong người Dê Thờ không còn mang ống gì hết. Thất là diễm phúc cho Dê Thờ và gia đình. Riêng chuồng D 63D có được một tin mừng cho Năm Mới.

Tôi nói chọc cho Dê Thờ cười: "Mầy là con D cưng của chuồng D, mầy bình phục là một niềm vui vô bờ bến cho anh em. Tối nay mầy xây qua ôm bà xả, nếu bà xả xô mầy ra thì mấy nhắc là, "thằng Thái nói bà nói với nó bà cưng tôi lắm, khi tôi về nhà tôi muốn gì bà cũng cho hết mà!"".

Dê Thờ cười. tth



Dê Thờ áo đen đang ăn trưa với Thầy D Triết.

No comments:

Post a Comment