Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, April 14, 2010

Thầy D Vũ ngô Dũng và bà xả về Houston - Tin sức khoẻ Thầy D Diêu

Thầy D Vũ ngô Dũng và bà xả về Houston từ San Jose để bà xả Dũng họp mặt Hội Trưng Vương.

Tối Thứ Ba 4/13/10, các Thầy D Houston tổ chức bửa cơm đải anh chị Dũng. Thầy D Triết gọi tôi xuống dự. Mặc dù tôi rất bận rộn để chuẩn bị qua Cali, tôi cũng ráng xuống gặp Cố Đạo và chị Nhã Dung.

Trong bửa cơm đải anh chị Dũng chỉ có tôi, Thầy D Triết và bà xả, Thầy D Thành, Thầy D Châu.

Ở Houston có khá đông Thầy D, nhưng vì lâu nay bị kẹt Mùa Đông nên các Thầy D nằm yên trong các ổ rơm trong chuồng, vừa bắt đầu Mùa Xuân các Thầy D nhảy rào sút chuồng, chạy rong khắp nơi, nên trong chuồng còn lại chẳng bao nhiêu để tiếp đón Thầy D Dũng!

Tôi ở San Antonio về thẳng nhà Thầy D Triết, tôi gặp vợ chồng Thầy D Dũng ở đó, tôi chở anh chị Dũng đi thăm Thầy D Diêu.

Đến nhà Diêu, lần đầu tiên tôi gặp chị Diêu. Bao nhiêu lần Thầy D Hội Ngộ, nhưng chưa lần nào chị Diêu xuất hiện trong Hội Ngộ, nên ít có ai diện kiến được chị Diêu. Lần nầy tôi gặp chị Diêu, tôi không bỏ lỡ cơ hội, tôi chụp mấy tấm hình có chị Diêu, để các Thầy D có dịp chiêm ngưỡng.

Sức khoẻ Thầy D Diêu tương đối khả quan, mặc dù Diêu còn mang bình chứa nước rỉ ra, nhưng số lượng nước bây giờ khoảng 70ml mỗi ngày. So với lúc trước 700ml mỗi ngày, bây giờ chỉ bằng 1/10 lúc trước. Mừng cho Thầy D Diêu. tth



Bửa cơm tối tiếp đón vợ chồng Thầy D Dũng tại Houston đêm 4/13/10.
Từ trái qua, đứng Thái, Châu, Triết, ngồi Thành, Dũng, chị Dũng, chị Triết.


Hình chụp tại nhà Diêu. Từ trái qua: anh chị Diêu, anh chị Dũng


Tôi bảo Thầy D Diêu lấy bình đựng nước ra trình làng. Bình đựng nước nầy rất gọn, có thể dấu trong túi áo hoặc túi quần. Bình dẹp tròn, khi có nhiều nước thì bình tự phình ra để chứa nước. Bình nầy mới trông như trái mìn chống cá nhân!

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment