Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, May 14, 2010

Anh cần chơi thể thao

Em,

Tinh thần anh suy sụp hình như hết cách để cứu vản, thôi thì anh tìm cách cứu vản thể xác anh bằng cách chơi tennis.

Ở San Diego anh làm quen được anh An cũng phi công, anh An có lúc ở cùng Phi Đoàn 716 với anh. Nhóm của anh An chơi tennis mỗi tối Thứ Hai và Thứ Năm và cách nhà Thy khoảng 10 phút lái xe. Anh chơi tennis với nhóm của anh An được một lần, mỗi lần chơi 9 giờ tối mới xong.

Kira đi học khoảng 4 giờ chiều mới về tới nhà, chỉ có buổi tối là anh có dịp gặp Kira và Aiden nhiều, mà anh bỏ đi chơi tennis thì nếu có em thế nào em cũng buồn! Nên anh đành bỏ nhóm của anh An, tìm nhóm khác để chơi tennis ban ngày.

Anh phải lái xe lên Mission Viejo gần Orange County để chơi tennis với anh Hiền. Nhóm của anh Hiền chơi tennis mỗi sáng Thứ Ba và Thứ Năm. Từ nhà Thy lên chổ anh Hiền chỉ có 60 miles, vậy mà lái xe mất gần 1 giờ 30 phút vì kẹt xe.

Lên chơi tennis với anh Hiền, anh vui lắm vì chơi tennis xong anh và Hiền thường gặp Thẩm để ăn trưa.

Thứ Ba vừa rồi anh lên Hiền chơi tennis, anh ngũ lại nhà Hiền vì Thứ Tư anh KQ Phạm quang Điềm mời anh ăn cơm tối. Ở lại nhà Hiền ba ngày hai đêm, anh đi chơi với anh Điềm, Hiền, Thẩm vui thấu trời!

Tối Thứ Ba anh và Hiền ghé nhà thăm anh chị Anh. Chị Anh mừng lắm khi gặp lại anh, chị kể lúc em đang bịnh nặng, chị theo dõi blog mỗi ngày, đọc blog chị khóc cười lẫn lộn vì lối viết của anh. Rồi anh chị Anh làm một bửa cơm dã chiến để mời anh. Anh chị Anh mời thêm chị Hiền, anh chị Thẩm. Bửa cơm dã chiến ngon và vui làm sao.

Mấy ngày anh ở nhà Hiền, chị Hiền lo cơm nước cho anh đầy đủ khéo léo như lúc có em. Hai đứa mình lúc nào cũng phục tài nấu ăn vừa lẹ vừa ngon của chị Hiền.

Sáng nay anh thức sớm, trước khi viết bài nầy, anh ngồi nhớ em, nước mắt anh cứ ràn rụa. Trời! anh cố tình đi chơi cho nguôi nguây, đi chơi vui đùa cho đã rồi về nhà nhớ em ngồi khóc, cũng như không! Anh uỹ mị tệ quá phải không em? Cũng tại em đó. tth



Thầy D Hiền Diên và bà giám đốc báo Phụ Nữ Diễn Đàn và báo Chí Linh, trong bửa cơm tại nhà anh chị KQ Điềm. Hai người có vẽ tâm đồng ý hợp lắm. Cắn lưởi!


Bửa cơm tối tại nhà anh chị KQ63D Lương ngọc Anh. Từ trái vô: anh Anh, chị Thẩm, chị Anh, chị Hiền, Hiền, Thẩm.


Cơm tối tại nhà anh KQ PDT520 Phạm quang Điềm. Từ trái vô: Giám Đốc Phan Mỹ Sương, KQ62B Dương ngọc Ẩn, Thầy D Anh, anh Điềm, chị Điềm đứng, Chị Bảy, Thẩm Cò Nhang, bà Cò Nhang.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment