Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, May 26, 2010

Con gái bạn Võ Hoàng Thanh thăm trường Stanford

Khóa 63D chúng ta có hai bạn tên Thanh, , Vủ Văn Thanh còn có biệt hiệu là Thanh ngố, Thanh ngố có bộ mặt rất ngây ngô nên được đặt tên là ngố, nhưng sự thật anh không ngố chút nào, vì trong cuộc nói chuyện đùa giỡn, nếu có bạn nào chọc ghẹo, Thanh trã đũa lại rất sắc bén . Còn bạn Võ hoàng Thanh của chúng ta có biệt hiệu là Thanh điệu (cải lương) vì mỗi lần xuống xe hoặc xuống máy bay, việc dầu tiên của Thanh điệu là móc lược trong túi ra chãi đầu, một tay chãi đầu và tay kia vuốt tóc theo sau rất điệu. Thanh điệu còn có thêm tên Chú Út vì bạn là ngủòi lập gia đình sau cùng của khoá.

Con gái út của Thanh điệu được học bổng của hảng HP cho học trường Standford nỗi tiếng nước Mỹ, nhân dịp Thanh điệu dẫn con gái thăm viếng trường Standford trước khi con gái nhập trường, Thầy D Thanh điệu ghé thăm chuồng D Bắc Cali San Jose, các Thầy D Bắc Cali có tổ chức môt bửa cơm tại nhà Thầy D Xương để tiếp đón Thanh điệu và con gái trong tình thương ruột thịt của chuồng D 63D.

Trong bửa cơm gồm có Thầy D Đỗ ngọc Ẫn, Thầy D Nguyễn Công Bắc và bà xả, Thầy D Vũ Ngô Dzũng và bà xả chị Nhã Dung, Thầy D Võ hoàng Thanh và con gái, Thầy D Xương.

Trong bửa cơm chúng tôi nói chuyện xưa, chuyện hiện tại và tương lai, chúng tôi có một buổi tối thật ấm cúng vui vẻ, nhất là lúc chúng tôi nhắc nhiều về kỹ niệm tuổi trẻ ngày xưa làm chúng tôi quên mình tuổi đã thất thập.

Thanh điệu đề nghị tôi mỡ máy để hát karaoke nhưng nhìn lên đồng hồ thì đã hơn 11 giờ khuya, hơn nữa Thanh điệu và con gái thức dậy từ lúc 6 giờ sáng chưa nghĩ ngơi, nên chúng tôi đề nghị nên tiếp tục vào một dịp khác thuận tiện hơn, chúng tôi vui vẻ chia tay.

Xin cám ơn các Thầy D Bắc Cali.

Xương (XX)


Từ trái vô: chị Dũng, Ẫn, Thanh, Dũng, Bắc, Xương, chị Bắc

Click vào hình để xem hình lớn.



Con gái Thanh ngồi cạnh cậu hai Ẫn áo vàng

No comments:

Post a Comment