Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, November 20, 2010

Chị Bảy lái xe "Smart" như lái chiếc máy bay L19


Qua San Diego thăm cháu ngoại kỳ nầy, Chị Bảy thuê chiếc xe "Smart" làm Chị Bảy nhớ lại Năm 1964 Chị Bảy bay L19 lạng trên trường Sư Phạm Qui Nhơn để cua anh Anh Bảy. Chiếc xe Smart to cỡ cái "lỗ mũi", hai chỗ ngồi, 3 máy, có máy lạnh máy sưởi, số tự động, làm bởi hảng Mercedes của Đức. Xe nầy chạy 70-80 miles/1 giờ dễ dàng, ít hao xăng 40miles/1galon. Giá thuê là $97.00/1 tuần.

Đặc biệt lúc chạy chậm hay lẹ như nhau, chiếc xe nầy nhịp như chiếc máy bay L19 gặp gió. Bà nào có bầu, hay đang "kẹt" thì không nên đi xe nầy, vì nó nhịp có bao nhiêu trong người là "ra hết". Bất cứ một lằn nhỏ nào trên đường, chiếc xe nầy chạy qua là người ngồi trên xe có cảm giác nhịp...nhịp, nếu là người khoẽ mạnh thì cảm thấy phê phê cũng vui! Từ chiếc Lexus LS460 xuống chiếc xe nầy, Chị Bảy có cảm tưởng như "lên voi xuống chó"!

Lái chiếc xe nầy cũng vui, vì mấy em chụp hình và cười duyên lia lịa. Tôi đang lái chiếc xe nầy, thỉnh thoảng có em nhìn tôi cười duyên, rồi em móc cell phone ra chụp hình chiếc xe và tôi lúc em đang lái, không biết em chụp hình vì tôi hay vì chiếc xe? Chắc là cả hai(!), làm tôi cảm thấy vui vui. Lúc tôi vào parking thì thỉng thoảng có người lại bắt chuyện để xem xe. Nói chung chiếc xe nầy lạ mắt ỡ Mỹ, qua Âu Châu thì loại xe "lỗ mũi" nầy tràn ngập! tth


                                         Thầy D Hiền và Chị Bảy với xe Smart


                                         KQ62C Thẩm, KQ62B Ẩn với xe Smart


                                                   Chị Bảy và cháu ngoại Aiden

No comments:

Post a Comment