Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, November 16, 2010

Tâm Tư Tổng Thống Thiệu - Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Tiến Hưng

Tôi vừa nhận email của anh Sĩ Quan Hải Quân Trần Văn Ba hiện sống ở San Antonio với tôi từ Năm 1975. Kèm theo email của anh Ba có một tài liệu mà lâu nay tôi nghe nói nhưng chưa hề đọc, đó là "Tâm Tư Của Tổng Thống Thiệu' của Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Tiến Hưng mới phát hành.

Đây là một "audio" với giọng nữ rất em ái, Quý Vị chĩ cần nằm nhắm mắt nghe, khõi cần đọc. Sáng nay tôi lái xe từ San Diego lên Santa Ana để chơi tennis, tôi lái xe đi về 200 miles, người tôi mệt nhừ, vậy mà tôi nghe sơ "audio" nầy, người tôi tỉnh ngũ hẳn, vì giọng nữ đọc quá hay và dễ thương!

Người nào rãnh rổi, muốn tìm hiểu tài liệu lịch sữ thì nhìn vào cột bên trái của blog nầy, dưới mục "Tài liệu quý giá về ViệtNam và Quân Lực ViêtNam Cộng Hoà" rồi click vào "Tâm Tư Tổng Thống Thiệu". "Tâm Tư Tổng Thống Thiệu" có phần phỏng vấn, phần mỡ đầu và 23 chương. Quý vị click vào từng phần mà nghe, khi hết phần nào thì máy tự động nhãy sang phần kế. Quý Vị có thể ngừng, rồi tiếp tục nghe, hoặc nhảy từ chương nầy sang chương khác như xem VCR.

Cám ơn anh SQHQ Trần Văn Ba San Antonio.

tth

No comments:

Post a Comment