Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, May 1, 2012

Mừng Sinh Nhật Aiden 4 tuổi - Chị Bảy


Hôm nay ngày 1 tháng 5, 2012 là ngày sinh nhật bốn tuổi của Aiden. Trước khi tôi bay qua San Diego để mừng sinh nhật Aiden, tôi điện thoại hỏi Aiden muốn gì cho sinh nhật. Nó nói nó muốn thứ nhất là tôi qua với nó, thứ hai là đi ăn Mexican food, thứ ba là đi ngũ ỡ hotel. Nghe nó nói ước muốn thứ nhất là tôi qua với nó, tôi thật không ngờ con nít bây giờ khôn trước tuổi.
  
Birthday boy!

Aiden cám ơn Ông Ngoại qua dự BD nó.

Ước muốn thứ hai của Aiden là đi ăn Mexican food. Thy & Chinh chở Aiden đến nhà hàng Mexican để thoả mãn ước nguyện thứ hai của Aiden. Chúng tôi sắp đến nhà hàng Mexican thì Aiden ngũ gục trên xe. Thy ngồi ngoài xe coi Aiden ngũ, còn tôi, Chinh, và Kira vô nhà hàng mua thức ăn về hotel ăn, làm chúng tôi mất dịp ăn sinh nhật trong nhà hàng Mexican.

Trên đường tới nhà hàng Mexican, Aiden ngũ gục trên xe.

Vì Aiden ngũ nên Chinh, Kira phải mua thức ăn Mễ đem về hotel ăn.

Ước nguyện thứ ba của Aiden là ngũ hotel. Thy & Chinh chở gia đình ra hotel Sheraton cách nhà nữa giờ lái xe, chúng tôi ngũ ỡ đó một đêm. Hotel gần đảo Coronado và sát bờ biển nên phong cảnh rất đẹp, tôi cảm thấy rất thư giản.

Gia đình đi dạo trên bờ biển cạnh hotel.
Cuối Mùa Xuân mà San Diego về đêm còn khá lạnh. 

Ngũ hotel Sheraton một đêm, sáng hôm sau Thy & Chinh chở gia đình đi ăn trưa buffet ỡ Hotel Coronado nằm trên đảo Coronado. Hotel Coronado được xây Năm 1888. Hotel 124 năm nầy được tân trang với chi phí 8 triệu USD nên hotel rất sang trọng. Phòng ăn buffet của hotel rất đồ sộ, một phần ăn rất đắt tiền vậy mà khách đông như kiến. 

Thy không có đặt bàn trước, và hết bàn. Thy phải khiếu nại với Manager với lý do tôi ỡ xa đến. Ông Manager rất lịch sự tìm cho gia đình tôi một bàn. Vậy là nhờ sinh nhật Aiden mà tôi có dịp biết thêm một nhà hàng quá sang trọng của San Diego.

Vì Thy không đặt bàn trước và hết bàn. Ông Manager cố đặt thêm cho chúng tôi một bàn phía ngoài.

Qua San Diego được mấy ngày, tôi cảm thấy hết sức thư giản tâm hồn. Tôi đã thuê xe, tuần tới tôi sẽ lái xe đi Orange County để chơi tennis với Hiền. Qua Orange County gặp bồ tèo Hiền, Thẩm, Anh thì tôi mặc sức mà cười. Tôi chỉ mơ ước được cười cho đả. tth

Click Vào Đây - Để xem thêm hình. Click vào hình để xem hình lớn.  

3 comments:

  1. I like what you guys tend to be up too. Such clever work and coverage!
    Keep up the very good works guys I've included you guys to my blogroll.
    My webpage > Railway Job

    ReplyDelete
  2. Pretty section of content. I just stumbled upon your site and in accession capital to assert that I
    acquire actually enjoyed account your blog posts.
    Any way I will be subscribing to your augment and even
    I achievement you access consistently rapidly.


    Also visit my website :: Traveling 2013

    ReplyDelete
  3. Hey there would you mind letting me know which web host you're using? I've loaded your blog
    in 3 completely different web browsers and I must say this blog loads a lot faster then most.
    Can you suggest a good hosting provider at a fair price?
    Thanks, I appreciate it!

    Check out my page vietnam travel packages

    ReplyDelete