Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, May 9, 2012

Phép Bỏ Dấu Hỏi-Ngã Trong Tiếng Việt


Thỉnh thoảng tôi nhận được email của những người bạn mới từ những vùng trời xa xôi như Việt Nam, Đức,... rồi Mỹ. Họ biết tôi nhờ qua Blog của tôi. Những người bạn mới nầy là món quà tinh thần vô giá an ủi tôi rất nhiều. Lúc tôi về Viêt Nam vừa rồi, có mấy cô email thăm hỏi tôi, có cô thì cho tôi gặp mặt uống cà phê trò chuyện, đa số thì ẩn mặt nhưng thường xuyên email hoặc điện thoại thăm hỏi. Cũng vui! 

Sáng nay tôi nhận được email của anh Hoàng Duy Liệu với lời lẽ làm tôi vui quá. Tôi xin phép anh Liệu để post vài đoạn email của anh ra đây để tôi khoe với các Thầy D. Tôi xin cảm ơn anh đã âm thầm theo tôi từ Sàigòn, Đàlạt, San Diego. Tôi cũng xin cám ơn anh đã gởi cho tôi cái link của Phép Bỏ Dấu Hỏi-Ngã. Tôi sẽ post lưu trử cái link nầy trong blog của tôi. Ai muốn đọc thì nhìn column bên trái của blog nầy, trong mục "Qui luật bỏ dấu hỏi ngã tiếng Việt". Tôi sẽ có email riêng cho anh. tth

Sau đây là vài đoạn email của anh Liệu:

"Kính thưa anh Thái,

Ngày xưa em không có đi lính cũng chẳng có quen anh nhưng bây giờ em im lặng đi theo anh từ Sài gòn Đà Lạt đến San Diego trong những tối buồn hiu một mình. Chuyện anh viết sống động và thân thương lắm.

Thấy anh hỏi chuyện bỏ dấu tiếng Việt, em có biết cái web này anh vô coi thữ rất là dễ xài cho ai không làm biếng. Phần em có mà không chịu xài.".........................
"Cám ơn anh rất nhiều qua những bước giang hồ truyện kể của đời anh. Cầu mong Phật Trời phù hộ cho anh lúc nào cũng được an nhàn thanh thản.
Hoàng Duy Liệu"


 

No comments:

Post a Comment