Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, May 17, 2012

Gia đình Chị Bảy họp mặt đầy đủ sau gần hai năm.


Từ ngày November 6, 2010 là ngày giổ đầu cũng là ngày xả tang Bà Xả tôi, đến nay gần hai năm gia đình tôi mới có dịp họp mặt đầy đủ. Sau khi mẹ mất Thông bỏ nghề chụp hình và trở lại nghề Kỹ Sư làm Consulting cho hảng Celerant, cứ vài tuần hảng lại gởi nó đi khắp nơi trong và ngoài nước Mỹ. May mắn hiện nó làm việc ở các giàn khoan dầu ngoài biển gần Los Angeles. Chủ Nhật May 13, 2012 là ngày Mother's Day. Tối Thứ Bảy Thông lái xe từ LA về San Diego để gặp tôi và Chị Thy. Sáng Chủ Nhật Thông đưa gia đình đi ăn trưa để mừng Mother's Day cho Chị. Ăn trưa xong Thông phải trở lại LA để sáng Thứ Hai làm việc. Sự họp mặt gia đình đầy đủ nầy là sự an ủi hết sức cần thiết cho tôi lúc nầy! Tuổi về chiều mà nhìn thấy các con thương yêu nhau thì còn niềm vui nào hơn! Chắc là Bà Xả muốn tạo cho tôi vui. Cám ơn em! tth

Gia đình ăn Điểm Sấm.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình



No comments:

Post a Comment