Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, May 8, 2012

Tin Hội Ngộ 2013 - Chị Bảy


Quý Anh Chị KQ63D thân mến,

Tôi đang ỡ San Diego, tuần rồi tôi lên Orange County gặp KQ63D Nguyễn Đức Hiền và tôi cũng vừa gọi KQ63D Vũ Ngô Dũng ỡ San Jose để bàn "Hội Ngộ KQ63D 50 Năm Tuổi Lính 70 Năm Tuổi Đời".  

Hiền và Dũng cho tôi biết anh em KQ63A có ý định tổ chức Hội Ngộ chung. Vậy là KQ63A Nguyễn Văn Bút sẽ có một buổi họp tại Orange County để bàn về việc nầy vào Tháng July 2012, và họ sẽ gom tất cả các khoá của Năm 1963 gồm KQ63A, KQ63B, KQ63C, KQ63D, KQ63E, KQ63F, KQ63G để tổ chức chung cho Hội Ngộ 50 Năm Tuổi Lính.

Sau khi tôi nói chuyện với Hiền, Dũng về việc tổ chức Hội Ngộ chung nầy, chúng tôi đều hoan hỉ không thấy có gì trỡ ngại. Tuy nhiên đó chỉ là ý nghĩ của ba người, Quý Anh Chị nào có ý kiến thì vui lòng cho chúng tôi biết.

Riêng tôi thì Thầy D anh em mình, dạo nầy sức khoẻ và tài chánh "trồi sụt bất thường", nếu tổ chức riêng cho KQ63D cũng không đơn giản, vì kiếm cho đủ số người tham dự để lấy nguyên nhà hàng cho được riêng tư, sẽ là một vấn đề!

Thời gian còn rộng để Quý Anh Chị KQ63D góp ý. Xin Quý Anh Chị có ý gì cứ nói ra, hoặc qua KQ63D Group Mail, hoặc muốn post lên KQ63D Blog thì email cho tôi để tôi post. 

Xin cám ơn Quý Anh Chị KQ63D.

Huỳnh Thông Thái

  

No comments:

Post a Comment