Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, June 5, 2012

Phương pháp chữa trị rắn cắn độc đáo - Chị Bảy


Tôi đọc phương pháp chữa trị rắn cắn độc đáo nầy nhiều lần rồi, nhưng hôm nay tôi đọc lại từ email của một Thầy D kiêm nhà tướng số Huỳnh Liên! Nhà tướng số Huỳnh Liên mà tin tưởng thì hậu vận của phương pháp chữa trị nầy phải hưng thịnh lắm. Tự nhiên tôi có ý nghĩ đi làm nghề thầy thuốc rắn.

Muốn làm nghề thầy thuốc rắn chữa trị theo kiểu nầy, tôi phải có một nữ phụ tá ướt át! Điều nầy chắc không khó vì ở VN các cô đang cần việc làm nhiều lắm! Trước khi tôi ra tay bước vô nghề thầy thuốc rắn đi cứu nhân độ thế không lấy tiền, tôi xin post phương pháp nầy ra đây với hy vọng giúp người và tìm "nữ phụ tá thầy thuốc rắn" tương lai!

Chính người viết bài đã bị rắn hổ cắn và dùng phương pháp chữa trị nầy được cứu thoát! Tôi xin post phương pháp nầy ra đây với mọi sự dè dặt. Tôi nghĩ trong con đường cùng, chúng ta dùng phương pháp nầy trong cấp bách rồi đưa bệnh nhân đưa đến nhà thương ngay, chứ đừng chắc ăn ngồi nhà nhịp đùi đọc báo rồi trách thầy thuốc rắn, tội nghiệp tui lắm! tth


Sau đây là phương pháp chữa trị rắn cắn độc đáo

-Người biết phương pháp chữa trị nầy nhờ có thời gian làm việc chung với những người lính Thượng ở tỉnh Bình Long. Những anh lính nầy nói cho biết lý do tại sao người Thượng đi rừng lúc nào cũng có người đàn bà đi theo bên cạnh (để cứu cấp khi lỡ bị rắn cắn).

- Khi rủi ro bị rắn cắn (bất cứ loại rắn nào), nhờ người đàn bà dùng miếng bông gòn quẹt vào cửa mình, (không đựoc dùng khi đàn bà đang có kinh nguyệt), rồi đắp lên chỗ rắn cắn sẽ hết nọc độc ngay tức khắc. (Nếu không có bông gòn thì lấy ngón tay quẹt). Chất nhờn trong cửa mình người đàn bà làm tan biến ngay nọc độc của rắn, hay bất cứ nọc độc nào như rết, bò cạp, ong ong... đót phải.

-Chính bản thân moi, mùa nắng năm 1984, trong lúc làm cỏ mía, bị rắn hổ cắn, thằng con trai tôi chạy đến nhà bà chị dâu cho hay (vì chạy về nhà vợ tôi đường xa gấp đôi): “Bác ơi ba con vừa bị rắn hổ cắn, ba con biểu chạy đến bác, bác biết làm thuốc cứu ba con” (bà chị đâu đã được tôi mách trước đây khi chị cũng bị rắn cắn. Khu ruộng nhà tôi có rất nhiều rắn hổ), bà chị dâu vội lấy miếng bông gòn lớn cỡ ngón tay quẹt và đưa cho con tôi cầm về và đấp ngay vào vết rắn cắn. Nhờ phương pháp chữa trị nầy mà khoảng 5 phút sau tôi tỉnh táo như không có việc gì xảy ra.

Ở địa phương tôi (xã Phước Lưu, Quận Gò Dầu Hạ (Hiếu Thiện), tỉnh Tây Ninh), nhiều người bị rắn hổ cắn nhưng được cứu sống nhờ tôi đã phổ biến cho biết phương pháp nầy.
NÊN PHỔ BIẾN CHO NHIỀU NGƯỜI CÙNG BIẾT ÐỂ TRÁNH CHẾT OAN KHI BỊ RẮN ÐỘC CẮN, TỘI NGHIỆP.  RẤT HAY QUÝ VỊ ƠI,
Chính ở Nam California nầy, vợ tôi cũng đã giúp cho một em bé lối xóm bị ong ong đót sưng hết bàn tay, thoa vào hết ngay tức khắc. Và chị Huế (bạn của vợ tôi) cũng dùng phương pháp nầy trị cho thằng con trai của chị (dược sĩ Tú) bị con nhện đen cắn sưng cả bàn chân, cũng hết ngay tức khắc.
Hay lắm quý vị ơi, xin quý vị đừng coi thường phương pháp chữa trị rắn cắn đặc biệt nay !

    

No comments:

Post a Comment