Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, April 30, 2008

Địa Điểm Hội Ngộ 2009

Về điạ điểm Hội Ngộ 2009, mới đầu tôi nghe một vài người đề nghị đi Alaska Cruise, tôi thấy có lý, vì vừa Hội Ngộ vừa ngắm thắng cảnh. Nhưng rồi có một số anh em làm tôi thức tỉnh, hoàn cảnh gia đình mỗi người mỗi khác, làm sao cố tránh tốn kém cho anh em càng nhiều càng tốt, có được như vậy Hội Ngộ KQ63D mới đông đủ, lâu bền.

Anh em muốn vừa thay đổi không khí, vừa rẻ tiền, tôi thông cảm anh em ngay, gặp mặt nhau là thiết yếu, chuyện đi cruise lúc nào đi chẳng được, sau Hội Ngộ ai muốn đi cruise thì tổ chức đi riêng. Chính vì muốn vừa thay đổi không khí, vừa rẽ tiền, nên tôi điện thoại Hiền Điên, Hiền vừa về hưu rảnh rổi, Hiền hứa tổ chức Hội Ngộ 2009, nếu anh em vote tính nhiệm.

Riêng tôi nếu trở lại Thành Được San Jose, tôi rất mừng vì con gái và cháu ngoại tôi ở gần San Jose, nhưng đây không phải là lý do thiết yếu vì tôi thăm con cháu giờ nào chẳng được. Đa số anh em muốn thay đổi không khí, tôi thấy họ có lý, vừa chi tiêu ít tiền, vừa đưa vợ con đi viếng thăm thành phố khác lạ. Sáng nay tôi điện thoại Cố Đạo và Huỳnh Liên, Cố Đạo vui vẻ về việc để thêm địa điểm Orange County để vote. Riêng Huỳnh Liên, tôi trình bày rằng anh em Houston (trong đó có tôi) nhận thấy ba địa điểm để vote là tạm đủ, hơn nữa Houston đã tổ chức 63D trước San Jose rồi. Huỳnh Liên rất vui và nhờ tôi vote giùm Orange County.

Khoá sổ về địa điểm Hội Ngộ 2009: Trong Blog ngày Feb 17, 2008, tôi kêu gọi anh em đề nghị địa điểm Hội Ngộ 2009. Cho tới hôm nay tôi có ba địa điểm hợp lệ để vote. Địa điểm Hội Ngộ được gọi là hợp lệ khi nào địa điểm đó có người lảnh trách nhiệm tổ chức, vì nếu đưa vô vote, được đa số phiếu, không ai lảnh tổ chức thì tôi chỉ có nước cắn lưởi!

Tôi hứa với Cruise Ship, tôi sẽ trả lời họ vào khoảng May 15, 2008. Tôi xin khoá sổ đề nghị địa điểm Hội Ngộ 2009 vào ngày May 6, 2008, anh em còn một tuần lễ để đề nghị thêm địa điểm Hội Ngộ, sau đó xin anh em cho phép tôi khoá sổ, để chúng ta còn tiến tới, có dư thời giờ lo liệu. Khi sổ đã khoá, nếu tôi thấy Cruise Ship không hy vọng thắng, tôi sẽ trả lời “No” với Cruise Ship. Sau đó tôi để anh em tiếp tục vote cho hai địa điểm còn lại, cho tới khi địa điểm nào có đa số trên 50%, tôi sẽ cho ngưng vote và tuyên bố kết quả.

Anh em có ý kiến gì xin vui lòng cho tôi biết, mục đích tối hậu của tôi là làm vui lòng tất cả, để rồi không một ai vắng mặt trong ngày Hội Ngộ 2009, tôi ước mong chúng ta sẽ vui vẻ gặp nhau trong tình thương Hoàng Gia D tràn đầy.

tth

No comments:

Post a Comment