Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, May 1, 2008

BẠN VƯƠNG VĂN NGỌ

TO Mr. ChúMươì, Chị Baỷ, Cố Đaọ và Hiền Điên

Sáng nay tôi nhận được phone cuả bạn VƯƠNG VĂN NGỌ từ VN, nhờ tôi noí laị vơí các bạn, nhất là Dzũng, gơỉ cuốn kỷ yếu cho nó.How? I dont know!!Nhưng chuyện chánh là nó muốn được mơì đi dự hội ngộ 2009. Tôi thâý chuyện naỳ mình có thể làm được.
1) Quyên tiền airfare,cho hai vợ chồng nó.How much does that cost? you guys figure it out
2) Làm một lá thơ mời để được visa vào Mỹ.Thủ tục xin visa? Tôi có văn phòng di trú bên VN, no problem.
3) Nếu các bạn thông báo trong hoàng gia mình, đa số chiụ thì tôi xin đong góp . Xin chị Baỷ cho ý kiến!!

Bach

Dê Thờ xin lắm mồm :
Về cái vụ Cuốn Kỷ Yếu , tui thấy chỉ cần bỏ cuốn KỶ YẾU vào phong bì loại air -bubble đem ra Bưu Điện gởi register có hồi báo cho Dương văn Ngọ là tiện nhất !Như vậy không sợ gì cả và cũng không phiền cho ai là người mang tay đem về VN hết ! Bây giờ cũng tương đối dễ rồi ! Nếu nó không cho nhận thì nó phải trả lại chứ cũng không làm khó dễ gì với Ngọ cả . Tôi chỉ có ý kiến vụ nầy thôi ! Kính chào .!


Chị Bảy Trả Lời Ông Hoàng:

1. Vương văn Ngọ - Nếu tôi được điện thoại của Ngọ, vì tình "ruột thịt" của Hoàng Gia D, tôi cũng sẽ phản ứng nhanh chóng như ông Hoàng, nhưng đưa Ngọ và bà xả từ VN sang dự Hội Ngộ 2009, có rất nhiều vấn đề tế nhị mà tôi thấy không tiện bàn luận công khai trên Blog nầy. Tôi sẽ điện thoại ông Hoàng nói riêng.
2. Quyển Kỹ Yếu - Gởi tặng Ngọ một quyển Kỹ Yếu, mới nghe qua, nó đơn giản như gởi tiền làm quà cho Ngọ trước đây. Nhưng suy nghĩ kỹ, Kỹ Yếu không phải là món quà đơn giản, trong Kỹ Yếu có những hình ảnh, bài viết của anh em nặng nề về chính trị, có những email, địa chỉ của anh em, nếu Kỹ Yếu lọt vô tay VC, mình đâu biết chuyện gì sẽ xảy ra cho anh em và ngay cả cho chính gia đình Ngọ! Đó là suy luận của tôi. tth


***Ừa há!Chị Bảy tỉ tê bàn luận về 2 cái vụ liên hệ đến Ngọ nghe thấy cũng có lắm cái problem không lợi cho chúng ta và cho cả Ngọ nữa !Chị Bảy đúng là nhà Thông Thái nên có viễn kiến như vậy nghe được lắm......lắm ! DÊ THỜ

No comments:

Post a Comment