Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, May 10, 2008

Gởi bạn DIÊU

Tôi vì đã làm một chuyện không thể tha thứ hôì tuôỉ trẻ nên xa Vietnam khá lâu. Hôm nọ có phone cho bạn, phone bạn không work, để hoỉ thăm về mâý ngươì cùng học chung khóa trực thăng vơí tụi mình. Ai mất ai còn?.Mấy bạn 63d thì tôi biết rôì, còn mấy anh kia?chẳng hạng như THANH RUÔÌ 62C, hai anh thiếu úy?
Bạn Hảo thì tôi biết nó ở bên ÚC, nó có phone cho tôi một lần.Bạn co khiếu về viết lách. Xin bạn viết một câu chuyện về khóa trưc thăng nầy .Tôi tình nguyện đi học khóa nầy, bạn thì sao?
Thank you my friend. BACH

Diêu q Thiều nhắc và thông báo cho Bạch rõ :
Hồi xưa học T/T tôi không có tình nguyện ,và hầu như suốt đời bay bỗng thì thân phận 12 bến nước ở trên phán sao thì chịu vậy thôi, bây giờ nhìn lại thấy mình khờ thật !!
Dưòng như khoá học T/T của mình có tấtcả 30 mạng (?)phải không ??Có anh bạn tên Giản bị loại và đưa qua Bộ Binh !
Có được 3 bạn lên làm Phi Đoàn Trửơng là Nguyễn anh Toàn và Khưu văn Phát và Phạm xuân Việt( mới cở 5,6 tháng ) !
Còn 2 Thiếu uý lúc đang học là T/u Phạm chánh Duy ( Khóa 16 Đàlạt)sau nầy qua Quân Cảnh KQ,vì sau vụ bay rase mottes trên mặt nước ở sông Cần Thơ và trấn nước một đám pilot Khu Trục đi theo tàu ra Cần Thơ ăn trưa !!Duy còn kẹt lại đi ở tù và đã qua Mỹ !
T/u Nguyễn văn Hoà biệt phái qua TTM giờ chót là Chủ Tịch Hội Đồng Tỉnh của tỉnh Sa Đéc , qua Mỹ theo diện HO và hiện ở Cali
Còn Nguyễn văn Hoa (heo)cũng ở Cali bị stroke , vẫn còn mập và đi phải có gậy !
Nguyễn văn Tường , cháu ngoại Ông Hồ biểu Chánh , bị rớt chết ở Chương Thiện vì gảy cánh quạt khi bay hành quân !!; Minh Bánh bèo và Dzu cũng bị chết khá lâu trước khi sập tiệm ., Còn Huỳnh kế Thu chết trong tù !Kẹt lại đi tù gồm có : Diêu , Thầy bói H Liên ,Huỳnh kế Thu , Lê trường Lạc ,Phan chí Hảo , Sanh , Lê tiết Chinh , Trần chiêu Quan , NguyễN ngọc Nhuận .Trần như Đẩu.! Đám đi tù qua Mỹ hết , và Lê tiết Chinh hiện ở Houston , nó cũng đang bị bênh hoạn về tim mạch và Diabete .Nhuận ở Oregon , Hảo ở bên Úc ....À quên Trần như Đẩu (hay oánh lộn )khoảng năm 1968 nó chuyển qua CT CHÍNH TRỊvà giờ chót nghe đâu nó làm giám đốc vỏ đường Thần Phong ở TSN , cũng bị tù và hiện ở bên Mỹ không rỏ ở đâu !Tr q ĐỆ qua Mỹ năm 75, chắc nó không muốn liên lạc với ai hết,nên không rỏ tung tích !
Qua Mỹ mà tiếp tục bay cho hảng dầu là Nguyễn Sung , Dương và Nguyễn anh Toàn .
Tóm lại chỉ có đám đi tù qua đây là kẹt nhất , nhưng không sao cả vì lúc trong tù đã bị đói triền miên nên đã từng nói qua đến Mỹ chỉ cần có xăng- quých trét bơ ăn với đưòng cát là nhất,là sang , là khoẻ mạnh rồi , đâu cần gì !Tớ cho là vậy nên retire sớm cách nay gần 3 năm . Bạn thấy lì và chịu chơi chưa ,không ngán gì cả và cũng không nhìn lên đua đòi chi cho mệt !! ( So với lúc trong tù chỉ mơ có đủ khoai mì ăn no bụng là ...quá đã,nói gì đến cơm trắng , đâu dám nghĩ đến gà-vịt , loại quá cao sang ,không thực tế , chả ai thèm mơ ! Còn ai được gia đình thăm nuôi cho một hộp butter oil =giống như magarine là ngon lành , khoẻ re , có chất béo rồi !)Bởi vậy bi giờ là number one không đòi trâu đòi heo gì hết trơn á !!...Tạm bá-cáo cho Bạn biết sơ sơ chơi tí thôi nhe..... Thân

No comments:

Post a Comment