Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, April 30, 2008

Đính chánh vơí bạnTùng Lỏi

Cám ơn bạn Diêu, tôi biết mình đánh lộn chữ VĂN vơí THANH nhưng không biết chưả sai vì đã posted rồi, củng tại chưa hỏi chị Baỷ. Ngàn lần xin lỗi bạn Tùng Loỉ. Ý kiến Thâỳ HUỲNH LIÊN hội ngộ ở HOUSTON củng được đó, nhưng HOUSTON tháng july nóng lắm!!!!!!.Còn chuyện ở Nhatrang, Bạch Trắng bị Carot phạt lầm, tơí bây giờ bạn HUYNH LIÊN nói ra tôi mơí biết, hèn chi chả thấy Carot nào phạt tôi cả mà chỉ bị NGUYEN ĐÌNH ĐẠI 63A phạt tơi bời hoa lá.
Sẳng đây xin kể vơí các bạn về bạn NGUYỄN ĐĂNG HUẤN. Huấn và tôi là bạn trước khi vào KQ.
Huấn rất thưong tôi như anh em ruộc, hồi chưa vô lính, tôi bị mâý tên du côn ờ chợ Bàn Cờ ăn hiếp. Tôi nói cho Huấn biết, hôm sau Huấn chận mấy tên đó lại đánh cho một trận. Khi vào KQ ra Nhatrang hai đứa một gường đôi, tôi dươí, nó trên. Ngày nào củng nhắc tôi làm dra cho thật thẳng, xếp áo cho thật ngây,đánh gìay cho thật bóng.Tôi tình nguyện đi học Trưc Thăng ở TSN nên rơì quân trường rất sớm, một lần đi biệt phái ở Nhatrang NĐĐ 63A còn là SVSQ .Ngay tôi rơì Nhatrang Huân lo cho tôi đủ điêù. Khi Huấn học bay bên Mỹ, chúng tôi vẫn liên lạc. Bên Mỹ về cho tôi quà đủ thứ. Xin thưa lại đay chuyện ngươì anh em vắng số cuả tôi.
Chuyên Tran Minh Bach Trắng. Bach tử nạn, quan tài để trong trại phi long, phi đoạn 211 cử tôi đi gác xác. Khi tôi đến cả gia đình Bach khóc to lên, tôi không hiểu chuyện gì? Té ra tại tôi có bản tên Tran minh Bach.

No comments:

Post a Comment