Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, April 30, 2008

Mấy chuyện cần thưa ....

Thưa quý hiền Tỷ ,hiền Huynh 63D ; Diêu Thiều có ý kiến :
1/Bạn T m Bạch à ! Hể tui thấy cái gì hong trúng là tui nhắc ngay , không cần phải cám ơn gì hết trơn hết trọi á( cái vụ Tùng ) !!Tui cần cái gì "cụ thể"là khoái hơn tiếng cám ơn ; tỉ dụ như bạn chờ kỳ gặp mặt 2009 ; bạn xin phép chị nhà khỏi.... "úm" một hôm , bạn dẩn tụi nầy đi uống "cà -phê- quậy" một đêm là được rồi, tui thì nhà quê nghe nói ở Little Saigon có mấy tiệm cà phê ngon tuyệt và hết xẩy lắm phải không ???
Bạn nhắc tới Huấn làm tôi nhớ một kỷ niệm trong tù !Lúc ở tù từ Ngoài Bắc chuyển về Hàm Tân tui gặp Huấn thuộc đội nhà bếp , tui nhớ nó nói ngay với tui : "Thấy mầy cũng còn phong độ lắm chứ chưa đến nổi nào "và nó giúp tui gửi thơ chui về cho gia đình biết tin . Huấn được tha về trước và nó có cho tui với thằng Lê trường Lạc một cái mền đỏ (do trại phát lúc mới vào tù ) Tụi nầy bèn đem đi đổi với dân làm rừng được một con gà , thành ra được ..."phong lưu" mấy bửa !!Tội nghiệp, tui có hỏi thăm và nghe nói nó mất lúc ở bên VN , không biết vợ con của nó có qua Mỹ không ??!!!!!!
2/Về địa điểm hội ngộ cho năm 2009, thì vẫn còn tuỳ thuộc vào kết quả đa số anh em vote , nhưng tui thấy cái vụ đi cruise coi bộ ế độ quá , hấp dẩn thì có mà ...kẹt "Anh Hai" quá !Ở Bắc Cali thì anh chị Vũ Ngô Dzũng & Nhã Dung làm đầu tàu kỳ vừa qua là Số Dzách , bây giờ với khinh nghiệm và lòng nhiệt tâm của anh chị mà tổ chức lại thì chắc chắn phải là N#1 , không chê vào đâu được rồi !!!Nhưng theo tui thám - thính tình hình thì anh em có vẻ muốn chổ lạ , khác hơn năm trước mà tiền bạc vừa phải , nên mới nhắm tới Trung Cali và kêu gào N đ Hiền đứng ra vác ngà voi kỳ tới đấy !!!Chị Bảy nói thằng Hiền nó lỳ và "điên" mà mậy, hể anh em yêu cầu là nó chơi tới luôn hè , ngoài ra dân Nam Cali cũng đông lắm đâu có để nó lẻ loi mà sợ !!!Bởi vậy tui đóan Nam Cali kỳ nầy được chọn để ..."Đăng Cai" quá !
Có điều quan trọng đáng nói là hầu như đến giờ nầy ít anh em biết tin là mình sẽ Họp Khoá trong năm 2009 quá . Các bạn nên phone báo tin để mấy Cụ Non khác biết dùm ! Vì có một số , rất ít khi vào.... Internet và vẫn còn coi Computer là ...kẻ thù không thèm nhìn đấy !! D - TH


Chị Bảy Viết: Mỗi lần Chú Mười nhắc tới chuyện ở tù, đau xót và hấp dẫn làm sao! Kỳ đi Louisiana thăm Tùng vừa rồi, trền đường về, Chú Mười kể chuyện ở tù VC, làm tê tái lòng anh em!
-Một con mèo trương sình xanh lè, trôi trên sông, anh em tù vớt lên chiên ăn! Chỉ hình dung đến cảnh đó, lòng tôi tê tái, xương sống tôi đang lạnh buốt!
-Một người bạn tù của Chú Mười vì đói quá, giữa đêm khuya, lội sông một mình rất xa, trong giòng nước buốt giá của mùa Đông miền Bắc, đến vườn khoai mì, ăn cắp khoai mì, bị VC bắt đánh nhừ tử.
-Chú Mười đã từng nằm mơ được ăn khoai mì luộc, khoai mì là một miếng ăn mà Mỹ không thèm ăn, vậy mà nó là miếng ăn trong giấc mơ, ảo tưởng của anh em tù, còn gì đau xót hơn!

Viết đến đây, tôi thương anh em HO làm sao, chính vì tình thương đó, tôi đã bằng mọi cách, cố chọn cho được địa điểm Hội Ngộ 2009 trong khả năng tài chánh để làm vui lòng anh em, vậy là tôi mãn nguyện. Chú Mười ơi, nếu Hội Ngộ ở Orange County, Chú Mười nhắc tôi, tôi hứa sẽ lôi ông Hoàng đải Chú Mười một trận "cafe quậy", không riêng Chú Mười, Tướng Số Huỳnh Liên hay bất cứ anh em HO nào, tôi sẵn sàng tiếp đải cho vui. tth

1 comment:

  1. Hmm it seems like your blog ate my first comment (it was super
    long) so I guess I'll just sum it up what I wrote and say, I'm thoroughly enjoying your blog.
    I as well am an aspiring blog blogger but I'm still new to the whole thing. Do you have any tips for rookie blog writers? I'd definitely appreciate it.


    Look into my blog post: trips

    ReplyDelete