Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, May 12, 2008

Thơ Ngủ chung??

Tui vưà đọc bài thơ trên CánhThép người gửi muốn tìm tác giả,nên chép lại để các anh D
thưởng thức và cho biết tác giả luôn.
Ngủ chung,
Gió mát trăng thanh cứ ngủ khì
Ăn no mặc ấm để làm chi?
Mình ơi trở dậy chìu em tí,
Di......!!
Chồng,

Cả ngày ở sở bận văn bài,
Uể oải xương sườn ,mỏi cả vai,
Việc ấy đêm nay đành khất lại....
M..a...i....!!!
Vợ
Gắng dậy chìu em kiếm chút bồng,
Nói gí mãi mãi chuyện lông bông,
Khất lần khất lưạ mai rồi mốt,
Không....

Ngủ chung lắm lúc bực mình sao!!
Mình muốn yên thân,họ cứ gào,
Chẳng lẽ khất lần mai lại mốt...
Nào........!!!

Các anh D đọc xong nhớ tìm dùm tên tác giả.
Houston ,tháng 5/12/08.
Nử sỉ Hòang gia 63 D.


Chị Bảy xin góp ý : Chị Bảy chưa bao giờ mê thơ, nên chịu thua, không biết tên tác giả của bài thơ Ngũ Chung, sorry Nữ Sĩ.

Đọc bài thơ Ngũ Chung, Chị Bảy mỉm cười, vì tác giả than vản năn nĩ cái ý làm gì, cái ý càng năn nĩ, đối phương càng làm tàng! Đây là con đường Chị Bảy đã đi và đã thành công, xin kể ra đây, Quý Thầy D nếu cần thì áp dụng:

- Đêm tối, nếu tôi bị “bông so đủa” thúc đẩy không ngủ được, tôi xoay qua ôm bà xả, bị bà xả xô đẩy và lăn ra ngũ khò. Tôi bình tỉnh không nói gì, chờ bà xả ngũ thật ngon, tôi giả nằm mơ khóc tức tưởi, khóc càng lúc càng to cho tới khi nào bà xả nghe. Nghe tôi khóc tức tưởi, bà xả đau lòng, lắc vai tôi hỏi: “Anh, anh mơ thấy gì mà khóc dữ vậy?” Tôi không trả lời mà hỏi ngược lại: “ Ngày xưa khi con còn nhỏ, đêm khuya nó khóc, mình làm gì cho nó nín hả em?” Bà xả trả lời không cần suy nghĩ: “Thì cho nó bú”, vừa nói tới đó bà xả khựng lại, bà xả biết bị mắc kế của tôi, bà xả đập mạnh vào vai tôi và kêu lên “Đây nè Ông Già Dịch”! Thế là tôi phây phả và ngủ như chết sau đó.


HC said:
Diệu Kế, Diệu kế !!! Quả thật là nhà Thông Thái của Hoàng Gia D.


Tò mò , Thắc mắc của Dê Thờ :
__Về bài thơ thì theo tôi nhớ có một bài từa tựa như thế nầy xuất hiện rất lâu rồi,trước 75 , còn bài nầy là dựa theo đó nhưng có đổi câu thơ khá nhiều . Tác giả vô danh !
__Còn tui sau khi đọc cao kế của nhà Thông Thái , khiến thắc mắc đâm ra ...khó ngủ , xin hỏi nhỏ:
Bạn ngủ như chết sau đó vì "no " hay "mệt" hoặc ...cả hai???Nam nữ phụ lão khó ngủ có nên áp dụng cách nầy hong vậy ?? Cám ơn nhá ! D_TH


Chị Bảy trả lời Thầy D Thờ: Chú Mười ơi! Già rồi có ăn uống bao nhiêu đâu mà no, "Già Dịch" thích leo trèo quậy phá đủ kiểu nên mệt "chí tử" ngủ như chết đấy thôi. Về việc khó ngủ của tuổi "chuối chín", Chị Bảy thường căn dặn Anh Bảy, nếu đêm khuya không ngủ được thì "feel free" đánh thức Chị Bảy dậy, bảo đảm sẽ ngủ như chết ngay sau đó! Đấy là liều thuốc ngủ hiệu nghiệm nhất trong đời Chị Bảy, tuy nhiên thuốc nầy có "side effect", làm Chị Bảy "xàng xê" tăng dần! tth

1 comment: