Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, April 17, 2009

Chia buồn cùng anh Vỏ huỳnh Ánh và gia đình

Tôi đang đi vacation thì nhận được điện thoại của anh Vỏ huỳnh Ánh báo tin thân mẩu anh vừa qua đời. Thật đau lòng cho KQ63D, anh Ánh vừa mới mất hiền thê, giờ đây lại mất thêm thân mẫu, người mà yêu thương anh nhất đời.

Vì chuyến đi vacation nầy tôi không có mang theo laptop, nên tôi không post vô blog nầy sớm như ý tôi mong muốn được, nhất là tôi đang ở Canada, tuy nhiên tôi có nhờ anh Hoành thông báo cho anh em giùm.

Hôm nay tôi có nói điện thoại với chị Dũng, chị cho tôi biết anh Dũng đã gởi vòng hoa phúng điếu cho khoá KQ63D rồi.

Tôi có nói điện thoại chia buồn với Ánh nhiều lần, và được biết lễ cầu siêu, động quan và hạ huyệt vào ngày mai Thứ Bảy 4/18/2009.

Giờ đây tôi xin post lên lời chia buồn chân thành của KQ63D:

Tất cả Anh Chị KQ63D chân thành chia buồn cùng anh Vỏ huỳnh Ánh và gia đình, cầu Chư Phật gia hộ cho hương linh Cụ Bà sớm siêu thoát và về với Phật.

KQ63D

No comments:

Post a Comment